Nakalipas ang isang buwan…
Jessica: Nasan na kaya si BRYAN?!... Birthday nun ngayon ah!
Stephanie: Oo nga! Sya na lang ang wala.. Lance naka-usap mo ba si Kevin na mag Video Call mamaya?..... Hays! Naka handa na ang lahat pero ang BirthDay Boy Wala pa rin. Yaan mo na nga! Birthday nya naman eh Kaya pagbigyan!
Jessica: Oo nga! Hahaha! Isang araw lang yan.
Lance: Oo nakausap ko na si Kevin nung isang araw pa na mag oonline daw sya at mag video call sa atin. Hhmm.. YoonHee.. nag message ba sa’yo si Kevin?
YoonHee: Hindi eh! Nung sinabi mo sa akin last month na malalagpasan ko rin ito.. nag message ako sa kanya pero hindi sya nagrereply.
Lance: Ahh baka Busy?... Ok lang mamaya makikita mo na rin naman si Kevin.
Jessica: Busy? One Month na syang hindi nagrereply kay YoonHee.. eh bakit sa akin nagrereply naman sya sa mga message ko.
Stephanie: Oo nga! Sa akin rin. Hindi kaya iniiwasan ka nya YoonHee?.. Wag ka mag-alala makikita mo na rin naman mamaya si Kevin.
YoonHee: Hayaan nyo na! baka busy talaga….
Stephanie: Sige.. ayan na si Bryan.
Bryan: Sorry Guys ah!.. may inasikaso lang ako. Halika ka na Pasok tayo sa Loob ng Bahay natin.
Pag pasok sa loob…
YoonHee, Lance,Stephanie & Jessica: Happy BirthDay Bryan~!
Bryan: Salamat !... Tara kain na tayo mamaya na tayo magdaldalan hahaha
*si lance inaayos yung laptop para sa hinanda nila na magvivideocall si kevin*
Stephanie: Bryan.. may sorpresa kami para sa’yo
*nung ayos na, tinawagan agad ni lance si Kevin*
Lance: Hello?.. Kevin!
Bryan: Kevin?!... KEVIN !!
Kevin: Hello!.. Happy BirthDay Bryan! Bumabata ka na! hahaha!.. Sorry ahh! Hindi ako makakauwi dyan.. dahil kailangan tapusin itong 8 months at kung maayos ang performance ko dito sa school ko, posibleng ma-extend ako.
Bryan: Salamat Kevin! Kevin.. mamaya ka na lang mag sign out ah!.. Ok lang Kevin. Tara Games tyo!
Stephanie : Sige, Anung Laro katulad ba nung dati ?
Bryan : Sige BirthDay ko naman eh! Kaya pagbigyan nyo ako. Ikot ko na itong bote ha?
YoonHee: Sige ..
*inikot ang bote* tumapat kay kevin
Jessica: Teka pwde ako na lang ang mag tanong kay Kevin?
Lance: Eh pano si YoonHee?
Jessica: Ok lang ba sa’yo YoonHee ako magtatanong kay Kevin?
YoonHee: Ok lang sa akin… sige na ituloy mo na Jessica.
Jessica: Salamat YoonHee!.. Kevin ito tanong ko.. Ano Address mo dyan sa States?
Sinabi ni Kevin ang kanyang address..
Jessica: Salamat Kevin… Ikaw naman ang magtanong Kevin *iikutin ko na yung bote*
*pagkaikot ng bote tumapat ito kay bryan*
Bryan: Ala! Sa akin talaga tumapat!
Kevin: Bryan ito yung tanong ko.. Kung May Mahal kang babae ngayon?.. Isigaw mo yung pangalan at Isigaw mo rin kung ano yung gusto mong sabihin dun sa babaeng yun.
Bryan: Sige.. … ahhmm… YOOOOONNNNNHHHHEEEEEEE!!!!!!! Hanggangg NGGAYYOONNN!!! Mahal na mahal na mahal na mahal na mahal pa rin KITA!!! Bakit hanggang ngayon hindi ko kayang kalimutan ang pag-ibig ko para sa’yo?!!!!
*nagulat ang lahat*
Lance: BRYAN! Totoo ba yung mga sinasabi mo?
Bryan : Oo ! tinanong ako ni Kevin kung sino yung mahal ko sinagot ko lang ng tama.
*umalis na si YoonHee, umuwi na sa kanila ng walang paalam.*
Bryan: YoonHee saan ka pupunta?
Jessica : Bryan akala ko pa naman Wala ka ng Gusto kay YoonHee pero yun pala Meron pa pala.! Kevin salamat sa Address mo.
Kevin: Walang Anuman Jessica.. Amm.. nakalimutan ko may… may gagawin pa pala ako. Sorry! Happy BirthDay na lng ulit bryan.
BINABASA MO ANG
Magkaibigan O Magka-Ibigan? (SLOW UPDATE)
Teen FictionHanggang Kaibigan na lang ba ang Tingin? o pwde pang ma-move sa pag-iibigan? Sino ang pipiliin ang minamahal o ang mga kaibigan mo?