CHAPTER 11

134 0 0
                                    

-himiwalay muna si Kevin sa Barkada-

Kevin: [nasa isip nya lang] Hay! Anu ba dapat gawin ko?... mag pretend na hindi ko sya gusto?.. Pag lumapit sya.. itataboy ko sya dahil baka magalit si Bryan?

*Nagpapahangin habang naka-pikit*

*Biglang dating ni YoonHee*

YoonHee: Oh?! Nandito ka pala Ke…Kevin.

Kevin:*Dumilat* YoonHee kaw pala, Bakit ka nandito?.. Di ba dapat kasama mo si Bryan?.. Dahil kayo ang magka-partner?

YoonHee: Oo pero gusto ko rin magpag-isa.

Kevin: Ahh Sige. Mauna na ako, maghahanap na lang ako ng ibang pwesto na pwde magpahangin.

YoonHee: Teka!... Ayaw mo na ba dito magpahangin?

Kevin: Gusto, lagi naman kasi ako nandito kapag may problema ako.

YoonHee: Ahh Ganun. Sige Wag ka na umalis, Dito ka na lang rin magpahangin… Edi ngayon palamay problema ka?.. Gusto mo ilabas mo sa akin ngayon yung problema mo?

Kevin: Sige hindi na ako aalis. Meron. Pero ayoko ilabas.

YoonHee: Sige, naiintindihan ko naman.

Kevin: Salamat.

YoonHee: Kevin, Anu bang Gusto mo sa isang babae?

Kevin: Ang Gusto kong babae ay yung Simple lang, mamahalin at tatanggapin ako kung sino ako, yung marunong rumespeto, yung tapat sa akin. Ikaw anung gusto mo sa isang lalaki ?

YoonHee: Ahh. Ako?... Yung sincere sya sa akin, walang nililihim, gentleman, kaya nyang ipag-laban ang pag-ibig namin sa iba.

Stephanie: oh nandito lang pala kayong dalawa,  uuwi na ako. Paalam sa inyo

Kevin: Stephanie sabay na ako sa’yo. Paalam YoonHee. :)

Magkaibigan O Magka-Ibigan? (SLOW UPDATE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon