CHAPTER 47: Magtatagpo na rin Sila!

94 3 0
                                    

-Pumunta si yoonhee sa school-

Yoonhee: Tss.. Hindi naman babalik yun eh si Kevin. Mabuti pa’t dun na lng ako sa ARTS building dun sa room ni Kevin.

(nagmumuni-muni si yoonhee)

(sa lobby)

(maraming tumatakbo, tumitili , kala mo nakakita ng artista)

Girl1: Ang Gwapo ni Kevin!!!! Mas lalong gumwapo!!

Girl2: Oo nga eh!! Sya na nga yung Model ng school na pinasukan nya dun sa States eh!... sana ditto rin sa school natin noh?! Sya rin ang model.

(ang ingay maraming tumitili)

-tinanggal ni Kevin yung shades nya-

(mas lumakas yung tilian)

Kevin: Guys! Hello! J

Girl3 : Kevin pwde ba magpapicture?

Kevin: Sure –nagpicture-

Girl3: Thank you Kevin!!

(dumeretcho mismo si Kevin sa school director’s office)

School Director : Oh Kevin! Kalian ka pa dumating?

Kevin: Kahapon lang po. Nandito nap o pala yung mga papers kop o.

School Director: Ahh. Sige lagay mo lang ditto. So ilang months pa bago ka grumaduate?

Kevin: 5-8 months pa po.

School Director :  Ahh sige. Dito ka na ulit papasok dba?... Pwde ba humingi ng favor sa’yo?

Kevin: Opo, sige po ano po ba yun?

School Director : A lot of girls and some boys requested that can you be the model of our university and to other branch?

Kevin: Sige po sir. Basta po kung may hihingilin ako sa inyo bigyan nyo rin ako just give and take.

School Director : Sige. Salamat Kevin!

Kevin: Sige po sir. Salamat rin po dahil hindi nyo po tinanggal yung room kop o sa ARTS building.. sige po.. punta po muna ako dun.

School Director : Sige, salamat Kevin.

(nung malapit na sya sa ARTS BUILDING)

Classmate nya dati : Kevin?

Kevin: Oh? Ikaw pala yan! Musta na?

Classmate nya dati : Ito ayos lang, oo nga pala yung bracelet natatandaan mo bay un?... yung para kay yoonhee ?

Kevin: Ahh. Oo. Bakit nabigay mo na?

Classmate nya dati: Oo, matagal ko nang naibigay nung nandun sya sa room mo.

Kevin: Ahh ocge. Punta muna ako sa Arts building.

(papunta na si Kevin sa arts building)

Yoonhee: Cr nga muna ako. Kanina pa ako nandito. At bili na rin ako ng maiinom.

(umalis sa Room pumunta cr tapos susunod sa vending machine)

(pag dating ni kevin sa room nya)

Kevin: grabe. Nakakamiss ‘toh. Nandito pa yung mga materials ko.. try ko nga mag paint.

Magkaibigan O Magka-Ibigan? (SLOW UPDATE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon