Sa School…
Lance: Kamusta na Kaya si Kevin at Jessica?... Siguro ngayon masaya silang dalawa.
Stephanie: Ayy Sinabi mo pa! Nag-Online ako kanina nag-post pa nga si Jessica na " Papunta na sila sa kanilang Destinasyon " kasama nya pa nga sa picture si Kevin eh. Parehas pa Sila nakangiti.
Lance: Dapat pala Sumama Tayo!
Stephanie: Wag na!. at Alam mo ba mga ilang minuto lang ang lumipas noong pinost ni Jessica yung Picture ang Dami na Agad nag Like. Iba Talaga kapag Sikat Dito Sa School.
Lance: Hahaha! Gusto mo picture rin tayo?!
Stephanie: Wag na! sasusunod na lang.
Bryan: -kasama si YoonHee- Guys malapit na ang Festival ng School … BUKAS NA! sakto sa pag-uwi ni Jessica at ni Kevin.
Stephanie: Oh?! Edi maglalaro ulit tayo na dapat sagutin ng TOTOO?
Lance: Oo naman! Lagi naman nating ginagawa yun eh.
Stephanie: Ok ka lang YoonHee?.. Bakit ang Tahimik mo ngayon?.. Bryan anung ginawa mo kay YoonHee?
Bryan: ha? Wala naman akong ginawa sa kanya eh kahit buong araw kaming mag-kasama ngayon.
YoonHee: Stephanie, wala. Ok lang ako ngayon. Mauna na akong umuwi sa inyo.
Bryan: Teka YoonHee, Hatid na kita?!
YoonHee: Wag na. at Ayan na rin naman ang Sundo ko. Salamat na lang.
*umalis na si YoonHee*
Lance: anu bang nangyayari kay yoonhee? Bat kaya sumobra ang tahimik nun ngayon.
Bryan: Baka dun sa tinanong ko sya kung may pag-asa ba ako sa kanya.
Stephanie: Eh kaya naman pala eh!
BINABASA MO ANG
Magkaibigan O Magka-Ibigan? (SLOW UPDATE)
Roman pour AdolescentsHanggang Kaibigan na lang ba ang Tingin? o pwde pang ma-move sa pag-iibigan? Sino ang pipiliin ang minamahal o ang mga kaibigan mo?