CHAPTER 27: Bye Kevin~ Part 3

99 2 0
                                    

*pagdating sa airport*… complete na silang magkakaibigan.

Stephanie: Oh pano Kevin.. Hanggang sa Muling Pagkikita natin.. Mag-ingat ka dun ahh! Walang Kalimutan.

Jessica: Oo nga!... pagnalulungkot ka Kevin Tawagan mo Lang Ako o Kami.

Bryan: Oo nga Kevin… Pasalubong naming ah?! HAHAHA!

Kevin: Stephanie.. Oo naman Kayo pa! ang dami na nating pinagdaanan bilang magkakabarkada. Jessica, Syempre tatawag ako pero baka maging busy rin ako dun, pero sana hindi. *smiles* Bryan… Hindi ka na Galit sa akin?

Bryan: Hindi na Kevin, Matagal na kitang pinatawad at Kasalanan ko rin dahil bumilis ang init ng ulo ko..

Kevin: Salamat Bryan!... Ayos lang yun Oh pano.. mauna na ako.Ayy Teka may nakalimutan ako… Pwde ko bang kausapin si YoonHee kahit saglit lang?

Bryan: Oo naman Kevin..

Kevin: YoonHee, Paalam aalis na ako… Matatagal tagal ko rin kayong hindi makikita…

YoonHee: Oo pagbalik mo… Pasalubong naming Ahh!... Ke..Kevin.. Gusto mo pa ba ako?.. at Mahal mo pa ba ako?

Kevin:*friendly hug kay YoonHee**smiles*  … Oh Pano Aalis na ako! YoonHee,Mag-Ingat ka Ah! at Paalam. Bryan,Lance, Stephanie At Jessica Mauna na ako Ingat!... Paalam!

Lance,Stephanie,Jessica: Sige Kevin! Ingat!

Bryan: Sige Kevin!... Kaya mo yan!... Hanggang sa Muli!

*umalis na si Kevin*

Magkaibigan O Magka-Ibigan? (SLOW UPDATE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon