CHAPTER 38: Moving On...

92 2 0
                                    

*paalis na si Kevin sa bahay*

Kevin: Jessica, gusto mo bang sumama?

Jessica: saan naman? Anung oras na 6pm na. aalis pa.

Kevin: oo. Dun sa amin sa bar. Dun sa may mga high class liquor. Remember? Ano sasama ka ba?

Jessica: Ahh. Ahh..eehh.. Sige.

*umalis yung dalawa*

*pag-dating nila dun*

*sinalubong si Kevin ng mga staff nila*

Staff: Welcome master Kevin. What can we do for you?

Kevin: I just want to drink that’s all. Can you give us the expensive hard drink? 1 bottle please, 2 empty glasses and a one bottle of juice.

Staff: Okay Master! Your order will be served after a minute.

Kevin: Okay thank you!

Jessica: Grabe naman. Master Kevin pala ang tawag sa’yo ditto.

Kevin: oo, basta kapag kausap ako ng staff naming master ang tawag sa akin to show respect at in return nirerespeto ko rin sila at nagbabayad rin ako ditto like an ordinary customer.

*dumating ang order*

Kevin: Jessica inom ka rin.minsan lang naman toh eh. Pangalawang beses ko pa nga lang toh na iinom ako eh.

Jessica: Sige na ikaw na. iinom na lang ako kapag gusto ko.

Kevin: Sir  can you drive our car later until I got drunk ?

Staff: Yes master. No problem!

Kevin: Thank you Sir!

*uminom ng marami sa Kevin halos sya na makaubos nung isang bote. Konti lang ang nainom ni Jessica*

Kevin: Bakit gnon?! Ano pa bang kulang sa akin? Ang alam ko isa lang ang kulang sa akin. TORPE ako! Alam ko nay un! TANGGAP KO NA YUN!! Bakit ayaw bas a akin ni ni yoonhee?... ayokong maniwala sa kanya. Gusto ko na syang kalimutan.! Bakit ganon?!

*uminom ng last shot at simot ang laman ng bote*

Jessica: Lasing ka na kevin! Uwi na tayo.

*inalalayan ng staff si Kevin hanggang sa kotse tulog si Kevin. Pag dating sa bahay umalis na yung staff*

Kevin: Kaya ko Jessica! Wag mo na ako alalayan. *pumunta sa sofa**umupo*…. Bakit ba ganon? Ano bang problema sa akin? –umiiyak na-

Jessica: *umupo na rin**pinatong ang ulo ni Kevin sa shoulder nya* sige lang Kevin ilabas mo pa lahat… ilabas mo yung galit mo. Nandito lang ako makikinig sa’yo.

Kevin: -umiiyak- BAKIT GAAANNNOOOON??!!!! ANO PA BANG KULANG?!! TORPE AKO ALAM KO NA YUN…. TA…. TANGGAP KO NA YUN!!! Yoonhee … ba’t hindi ko magawang kalimutan ka!

Jessica: *nasasaktan rin* hayaan mo na sya Kevin…  pumunta ka na sa kwarto mo. Matutulog na rin ako, ako na rin magsasara ng ilaw ng kwarto mo okay?.

Magkaibigan O Magka-Ibigan? (SLOW UPDATE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon