Pag-Gising ni Kevin….
Kevin: Ano ba yan! Ang aga aga may kumakatok na sa pintuan ko.
*pagbukas ng pinto*
Kevin: Hello! OH?! Je… JESSICA?!!!
Jessica: Hi Kevin!... Long Time No See.. *friendly hug*
Kevin: Amm... Hahaha! Oo nga Eh!... teka bakit parang kahapon lang… tnatanong mo ako kung anu address ko?... tapos ngayon nandito ka na agad.
Jessica: plinano ko talaga yan… para sorpresahin ka… Bumili na ako ng Ticket last week pa.. Teka… Bakit Maga yung Mata mo Kevin?
Kevin: Ha?! Ahh Ehh… Wala .. May matutuluyan ka na ba ngayon Jessica?
Jessica: Wala nga Eh kaya nga dala ko ung Maleta ko diba?
Kevin: Hahha! Sa bagay… Gusto mo Jessica Dito ka na lang tumira.. may isang vacant room pa naman dun eh.. teka bakit ka ba nandito?
Jessica: Ako?... Pinadalhan na rin ako ng School na Kontrata 10 months.. biglaan rin kaya hindi ako nakapagpaalam sa Barkada.
Kevin: Ahh.. Sige.. Kumain ka na ba?... So Ibig sabihin nyan?... Magiging parehas lng tayo na school dito?
Jessica: Oo parehas lang. Kumain na ako. May mapapagpasyalan ba dito?... Labas Tayo Kevin!
Kevin: Sige.. Dun na lang tayo sa Park.. Dun ang tambayan ko.
*pagdating nila sa park*
Jessica: Kevin! Picture tayo! Ilalagay ko ito sa Account ko.
Kevin: Sige.. *tapos na ang pagpipicture*
Jessica: Ok yan! Tpos ko na rin ilagay. Salamat Kevin..hahaha! Halatang MAGA yung mata mo Kevin ditto sa picture oh?! Ano ba kasing nangyari!?
Kevin: Walang Anuman.. Sige.. mang-asar pa. Hayy basta!
Jessica: Mahal mo pa ba si YoonHee?
Kevin: HA?! YoonHee? Ewan ko, malay, Hindi ko alam. Bakit?
Jessica: Hindi mo alam?! Bkit? Siguro sya yung dahilan kung bakit maga yung mata mo noh?
Kevin: Oo… basta. Bakit mo naman natanong kung mahal ko pa si yoonhee?
Jessica: Wala. –blush- Kevin pwde ba magtapat sa’yo?
Kevin: Tlga lang ha?. Ano yung pagtatapat mo?
Jessica: Kevin siguro naman pansin mo na ito dati pa. pero hindi mo lang confirm kung totoo, pero ngayon macoconfirm mo na.. Kevin I like you..
Kevin: Ha? Yan ba ang dahilan kung bakit tinatanong mo kung mahal ko pa si yoonhee? I think much better kung umuwi na tyo sa bahay ko.
Jessica: Oo Kevin, simula pa lang rin sa umpisa nung magkakilala na tayo na in-love na ako sa’yo. Sige.
BINABASA MO ANG
Magkaibigan O Magka-Ibigan? (SLOW UPDATE)
Novela JuvenilHanggang Kaibigan na lang ba ang Tingin? o pwde pang ma-move sa pag-iibigan? Sino ang pipiliin ang minamahal o ang mga kaibigan mo?