Kinabukasan..........
Kevin: -tinext si Jessica- " Jessica pwde ba tayo mag-meet sa park nyo?
Jessica: -nagreply agad- sige.
------ after 30 minutes ------
Jessica: Oh?! Kevin! -kumaway- -smiles-
Kevin: -kumaway rin- Jess....
Jessica: Bakit? .... buti na nga lang niyaya mo ako dito sa park ng Subdivision namin.... bored kasi ako eh.....
Kevin: Jessica... -binigay yung necklace- sa'yo na ito.. Im Sorry.
Jessica: Ba't mo binabalik 'toh?..... D ba ikaw rin ang nagbigay nito sa akin.. Pairs pa nga yung atin di ba?
Kevin: Jess.... kaya ko binabalik ito ... dahil.... Walang .....
Jessica: Walang ???.......
Kevin: Walang Chance na .... na maging tayo... Sa... Salamat sa lahat nang ginawa mo para sa'kin ... Salamat sa lahat...... Salamat nung panahon na sobrang lungkot ko nung ........ nasa States tayo. Salamat sa Lahat. pero Im Sorry.
Jessica: Bakit?.... Kaya ka ba sasama sa Retreat bukas?... Bakit?.... Hindi mo ba ako Mahal ?
Kevin: Mahal... pero.... kalahati ng puso ko.... Si YoonHee pa rin ang mahal ko.. Im Sorry.
Jessica: Tss.. YoonHee nanaman?... Kahit sinasaktan ka na ni YoonHee... Si YoonHee pa rin ang Mahal mo. Tss.
-sinampal ni Jessica si Kevin-
Kevin: -sumobra ang lungkot- Im Sorry Jessica.
-umalis na si Jessica-
---------------------------------------------------
" Bakit Ganon?...... Tss.... Si YoonHee pa rin ang gusto nya.... Ano nang gagawin ko?!......... sabi ni Jessica.
Kinabukasan.....
-ready na umalis sa school si Kevin at Bryan-
Bryan: Oh Pano ... paalis na rin kami ni Kevin. -smiles-
Stephanie : Oo nga eh........ Mag-ingat kayo dun ah!
Lance: Oo nga! mag-ingat kayo dun ah... Sana mabait na kayo pag-balik nyo! HAHAHA! Joke lang. :D
Kevin: -tulala- O____O
Lance: Hoy Kevin! Tulala ka na! Sana alam mo na ang mga kasagutan sa mga tanong mo pag-balik.
Stephanie: At Sana Kevin sa pag-balik nyo.... Alam mo na kung ano ang mga sasabihin mo okay?
Kevin: ... O___O Ammm... Oo? ... Sige na aalis na kami
- sumakay na sila sa bus at umalis na rin sa school-
Sa Bus....
Bryan: Uyy Kevin! kanina ka pa hindi umiimik dyan.... Ano ba nangyari sa'yo?
Kevin: Eh Kasi.... O___O .... Binalik ko na kay Jessica yung necklace na parehas kami para lang kay........... pa....... para lang kay YoonHee.
Bryan: Yun Yon eh Bro! Mahal mo pa rin si YoonHee... Iba talaga ang tama mo dun Bro!. Go for it!
Kevin: Ang Problema Bro.... napapamahal na ako kay Jessica pero mahal ko pa rin si Yoonhee... pero ang mas pinili ko si YoonHee >___<
Bryan: Bro! Kung sino yung mahal mo talaga yun wala kang sasaktan na ibang tao. Nandito lang ako para sa'yo Bro! susuportahan kita bro!
Kevin: Salamat Bryan..... O________O
BINABASA MO ANG
Magkaibigan O Magka-Ibigan? (SLOW UPDATE)
Novela JuvenilHanggang Kaibigan na lang ba ang Tingin? o pwde pang ma-move sa pag-iibigan? Sino ang pipiliin ang minamahal o ang mga kaibigan mo?