CHAPTER 22

112 1 0
                                    

Pagdating nila sa Manila Bay…

Kevin: Hayy Salamat! Mabilis lang ang biyahe.. Gutom ka na ba YoonHee?

YoonHee: Oo nga Eh!.. Tama lang.. Bakit?

Kevin: Gutom na kasi ako eh… Kain Tayo?-smiles-

YoonHee: Ahh hindi ka ba nag-almusal bago pumunta sa bahay namin?...At Saan Tayo kakain?

Kevin: Hindi eh, hmm.. Ayun! Dun! Sa may Fishball Stand… Nakakain ka na ba nun?... ng mga Fishball , Kikiam, Kwek-kwek?

YoonHee: Hindi pa eh, kung yun ang kakainin natin… yun pa lang ang unang kain ko.. eh Ikaw?

Kevin: First Time ko lang Rin kakain. Tara!

*pumunta sa Tindahan*

Pagpunta nila sa Tindahan.. Bumili sila ng Kwek-Kwek… at Nag-Enjoy Habang Kumakain ng Kwek-Kwek at nag-uusap

Kevin: Ang Sarap ng Kwek-Kwek, First Time ko lang makatikim nito…

YoonHee: Oo nga ako rin! Kevin.. pano na si Bryan kapag nalaman nya?

Kevin: Na ano?... na Gusto kita?.. sasabihin ko rin sa kanya sasusunod.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------

Sa School..

Jessica: Bryan, Alam mo ba kung Nasan Si Kevin at YoonHee?.. kanina pa namin sila hinihinatay ni Lance Wala pa rin. Saan kaya nagpunta yung dalawa?

Bryan: Hindi ko alam , hindi rin naman kami nakapag-usap ni Kevin o ni yoonhee ngayong araw.

Lance: Hindi kaya… may gusto sila sa isa’t isa?... ahh wala. Oo nga nasan na ba yung dalawang yun?

Stephanie : Alam ko na kung nasan Sila!, Pumunta silang dalawa sa Manila Bay kaninang Umaga.

Magkaibigan O Magka-Ibigan? (SLOW UPDATE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon