Sa Gazeebo..
Jessica: Totoo bang Gusto mo si YoonHee?
Kevin: Oo, matagal ko na syang gusto.
Jessica: Yun ba ang Dahilan kung bakit dati ay parang hindi ka sumasang-ayon sa pag papartners natin?
Kevin: Ganun na nga..
Jessica: Kevin… pinaasa mo lang ako… pinaasa mo lang ako na balang araw ay mamahalin mo rin Ako!
Kevin: Jessica… hindi ko naman sinabi sa iyo na mahalin mo ako.. Jessica Patawarin mo ako.
Jessica: Sa Tingin mo mapapatawad kita ngayon?... Kung mapapatawad man kita hindi ngayon.
Nung Uwian na..
Kevin: Lance!... sa tingin ko mali talaga ang ginawa ko.
Lance: Pwde pero at least nasabi mo na sa kanila ang nararamdaman mo kay yoonhee.
Kevin: At sa Tingin ko hindi nila ako mapapatawad.. *hinawakan nya yung Kontrata na 8 months na mag-aaral sa U.S* … Lance nakapagdesisyon na rin ako na..
Lance: Ano yang Hawak mo?... Anung ibig sabihin mo Kevin?
Kevin: Ito… Kontrata na dun ako mag-aaral ng 8 months sa U.S.. bibigay ko na rin ito mamaya. Dahil pag pinasa ko na ito Bukas na Bukas ay aalis na ako.
Lance: Bakit Ang bilis naman?... Kung sa tingin mo makabubuti sa’yo at Sa ating barkada, pero kung sa kaling matuloy ka.. tumawag ka pa rin sa amin ah!.. tawag ka sakin o kaya kay Stephanie.
Kevin: Sige.. Ito na talaga mamaya ay ipapasa ko na ito. Tatawag ako sa inyo wag kayong mag-alala.
Pinasa nya na yung Kontrata
BINABASA MO ANG
Magkaibigan O Magka-Ibigan? (SLOW UPDATE)
Teen FictionHanggang Kaibigan na lang ba ang Tingin? o pwde pang ma-move sa pag-iibigan? Sino ang pipiliin ang minamahal o ang mga kaibigan mo?