CHAPTER 33: It's Over~ </3

115 2 0
                                    

*natawag si Bryan sa Cellphone nya, pero binababa nya ito.*

*naka-ilang tawag na si bryan, at ganun parin ginagawa ni yoonhee*

*May Tumawag ulit sa Cellphone ni yoonhee at……………….. *

YoonHee: ANO BA BRYAN!! HINDI KA BA TITIGIL SA PAG-TAWAG MO?!

Kevin : Bryan?! YoonHee si Kevin ito hindi si Bryan.

YoonHee: Ha?.. Sorry ! tawag kasi ng tawag si bryan eh.. bakit ka napatawag kevin?.. may problema ba?... baka busy ka ngayon at hindi pa tapos ang birthday ni bryan baka naka Video Call ka parin?

Kevin: Hindi.. Nung nakita ko na umalis ka , mamaya maya ay nagsabi na rin ako sa kanila na kailangan ko na mag sign out… Bakit parang pinagtatabuyan mo ako?... Ayaw mo na ba akong kausap?

YoonHee: HA?! Hindi naman sa ganun… Kelan man ay hindi kita pinagtatabuyan Kevin… Kamusta ka naman?.. Feel ko mabuti na at magkausap tayo para matapos na ang lahat ng ito..

Kevin: Ok lang. ikaw?.. Kumain ka ng Tama YoonHee ha? Wag ka magpalipas. Nagaalala ako sa’yo baka mamaya kung ano ang mangyari sa’yo.. Ok ka lang ba talaga YoonHee?.. Alam mo YoonHee… Miss na miss na miss na kita… tpos..

YoonHee: Wag mo ng tapusin yung gusto mong sabihin..

Kevin: Tapos YoonHee.. Ma….

YoonHee: PWEDE BA! SINABI KO NA WAG MO NG TAPUSIN DI BA?.. MABUTI NA TALAGA AT MAGKAUSAP TAYO NGAYON.

Kevin: YoonHee Bakit?... Bakit ka ba nagkaka ganyan? At… At ano yung gusto mong sabihin?.. YoonHee pagnag-ONLINE ka may minessage ako sa’yo at sana mabasa mo yun.

YoonHee: SO GANON… MAY LAKAS NG LOOB KA PANG MAGSABI NG GANYAN SA AKIN?! AYOS KA RIN EH NOH! … MAYABANG KA RIN PALA! ALAM MO KEVIN … YUNG SINASABI MO SA AKIN DATI NA MAG-HINTAY AKO SA’YO … ANO AKO LOKO LOKO?.. AT BAKIT NGA BA KITA HIHINTAYIN?.. PARA MAGING TAYO?.. HINDING HINDI MANGYAYARI YUN KEVIN BAKA NUNG PANAHON LANG IYON AY NANANAGINIP KA LANG?! DAHIL ANG TOTOO , KAIBIGAN LANG ANG TURING KO SA’YO.

Kevin : Totoo ba yang sinasabi mo YoonHee?.. –umiiyak na si Kevin- A…a..Ayokong maniwala. Hindi ako na…naniniwala na kaibigan lang ang turing mo sakin. –umiiyak pa rin si Kevin-

YoonHee: TANGGAPIN MO NA YUNG KATOTOHANAN KEVIN… KAIBIGAN LANG ANG TURING KO SA’YO… KA-I-BI-GAN.

Kevin: Ayoko maniwala.. pero kung kaibigan lang talaga ang turing mo sa akin?.. ta…ta…tanggapin ko para lang sa’yo…. –umiiyak pa rin si Kevin-

*binaba na ni Kevin ang Cellphone nya.*

YoonHee: Hayy!.. Oh?! May nag message sa akin?! Sino kaya ito.. Ke..Kevin? Babasahin ko ba?... Basahin ko na lang.

YoonHee,

Siguro naman at alam mo sa message na binigay mo sa akin ay hindi ako nagrereply samantalang kila Stephanie nagrereply ako. Ayokong Magreply Dahil naghihintay ako ng tamang panahon na masabi ko sa’yo at sa buong mundo na IKAW lang ang gusto ko naghahanap ako ng oras na maipagmamalaki kita sa Pamilya ko at sa iba ko pang kaibigan at Dumating na ang Araw na iyon. At Ngayon yun… sa Mismong BirthDay Ni Bryan. YoonHee simula nung dumating ako dito sa U.S walang iba ang nasa isip ko kundi ay ikaw lang. Sobra akong nag-aalala sa’yo dahil baka mamaya nagkasakit ka, may nangyari sa iyong masama… dahil pag nangyari yun wala akong ibang sisisihin kundi ang SARILI ko.. dahil hindi kita naalagaan ng maayos at naprotektahan… ayoko dumating sa punto na iyon.. hindi man tayo gusto ko na ganito na ang turing ko sa’yo dahil ikaw ang gusto ko. IKAW ANG GUSTO KO YOONHEE CABRERA. MAHAL NA MAHAL NA MAHALkita YoonHee… I Miss You so Badly kung pwde lang na umuwi ako… uuwi talaga ako dahil miss na miss kita pero bawal kailangan ko pang tapusin itong kontrata. Sana sa pagdating ko ulit dyan gawin ulit nating ang masasayang araw na tayong dalawa ang magkasama.

Gusto ko lang malaman mo na ang pagmamahal ko sa’yo ay Tapat.

-          Kevin

YoonHee: Ba..Bakit ngayon nya lang nasabi ito?.. Teka naka Online si Kevin.. *minessage nya si kevin* *bigla rin nag offline si Kevin* Hala! Mukhang nilalayuan ako ni Kevin?.. try kong tawagan.. *tinawagan ni yoonhee si Kevin pero hindi ito sinasagot ni Kevin* HALA! Mukha ngang nilalayuan nya ako?!.. Ano ba ang mga sinabi ko sa kanya?! Hala! Naalala ko na na…. nasabi ko sa kanya na Kaibigan lang ang turing ko sa kanya.! Ano ng gagawin ko? Teka Nag Status sya..

Mahirap kang Kalimutan… Kalimutan ang pagmamahal ko sayo… pero Gagawin ko iyon dahil mahal na mahal kita…. </3

YoonHee: HALA! Sigurado ako ang pinapatamaan nya.. Ang Daming nag comment sa Status nya… “ Marami pang iba dyan Kevin”, “Ang Malas naman ng babaeng yan!.. pinakawalan ka pa nya. “ , “Kevin nandito kami nag-mamahal sayo..”, “ Ang swerte ng babae sa pagmamahal mo sa kanya Kevin kaso Shunga yung babae pinakawalan ka pa nya. </3” Ala! Lahat tama ang mga comment. ANO NA GAGAWIN KO?!

Kevin: -umiiyak- Ayokong maniwala sa kanya… Pero.. Totoo ata dahil kilala ko sya nagsasabi sya ng totoo.. Gagawin ko ito para lang sa kaniya.

Lance: KEVIN!! Gising ka parin?!

Kevin: Talagang Gising pa ako.. kakayanin ko ito!..

Lance: Kevin anu nanaman yun inistatus mo?

Kevin: Yun?!... Sabi sa akin ni YoonHee, Kaibigan lang ang turing nya sa akin simula nun… *kwinento nya ang buong nangyari*

Lance: ANO?! Sinabi nya yun?.. grabe! Bro! Sayang! Kilala kita Kevin.. Pag sinabi mo… ginagawa mo… ibig sabihin nyan…

Kevin: Kilala ko si YoonHee pero hindi ko na ang natatandaan ang pagmamahal ko sa kanya. Alam mo yan Lance!... pipilitin ko matulog. Maga mata ko kakaiyak.. Cge Ingat na lang!

Lance: Sige Bro ! sasusuod na lang ulit.

Magkaibigan O Magka-Ibigan? (SLOW UPDATE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon