-Naka Online si YoonHee at Kevin-
YoonHee: *nag-iisip* Icha-chat ko ba sya or hindi?
Kevin: *nag-iisip* Icha-chat ko ba sya or hindi?..... I Chat ko na nga lang, pagkakataon ko na ito.
*nag type na si Kevin sa Chat Box*
Kevin: YoonHee Busy ka ba?
YoonHee: Hi ! , Hindi. Bakit?
Kevin: Pwde ba tayo mag Chat?.. may sasabihin lang ako sayo.
YoonHee: Sure. Ako rin Eh may sasabihin rin ako sa iyo. Anu yung sasabihin mo?
Kevin: Salamat. Pumunta ka bukas ah!... may importanteng sasabihin sayo si Bryan… sabihin ko na kung ano yun… liligawan ka na bukas ni bryan. Sana maging KAYO na, at kung magiging Kayo sana mag tagal kayo. Yun lang. anu nga pala yung sasabihin mo?
YoonHee: Ok. Wala na nakalimutan ko na. pwde iba pag-usapan natin.. tungkol sayo naman.. sa love life mo?.. Kevin may gusto ka ba sa school ?
Kevin: Ahh. Sige. Meron Bakit ?.. Nasa Section Natin.
YoonHee: Ahh. Pwde ko bang malaman kung sino yung babaeng gusto mo?
Kevin: Ayoko. Sige matutulog na ako. Kita kita na lang tayo bukas. Good Night! Ingat!
YoonHee: Sige. Salamat sa Binigay mong oras na makausap ka. Good Night!
*nag-offline na si Kevin*
Kevin: Hayy!! Habang Tumatagal lalo akong nasasaktan. Kailan ko bang balak sabihin na GUSTO KO SYA?!.. Makatulog na nga!
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
YoonHee: Ang Gusto nya nasa section namin….. kanino ba sya malapit?... Kay Jessica?.. Baka nga Si Jessica. Gusto ko na sa kanya sabihin kanina na… Gusto ko sya pero nawalan ako ng pag-asa at baka pag sinabi ko yun… Lumayo sya Sa akin at Hindi nya na ako kakausapin.
BINABASA MO ANG
Magkaibigan O Magka-Ibigan? (SLOW UPDATE)
Teen FictionHanggang Kaibigan na lang ba ang Tingin? o pwde pang ma-move sa pag-iibigan? Sino ang pipiliin ang minamahal o ang mga kaibigan mo?