CHAPTER 31

92 0 0
                                    

Nasa States si Kevin nag-aaral … Sabado na.

Kevin: Hirap naman! Pero kaya ko ito! Para sa akin rin ito at para kay YoonHee?...YoonHee?.. hhmm.. anung oras na kaya dun?.. Hindi ako sanay na hindi ko makita ng isang araw ang barkada ko… Tawag kaya ako sa kanila?!.. Sino naman kaya ang tatawagan ko? Si Bryan?.. Si Lance.. Si YoonHee?.. hmm.. Tatatawag?. Mag-Online na nga lang ako makakatipid pa.. at kailangan kong mag-ipon.

*nag-online*

Kevin: hmm.. anu ba yan! Wala naman naka OnLine sa Kanila.. Pwde pa naman mag-video Call dito.. weyt! May nakaONLINE sa kanila! Si LANCE!!

*piniem si Lance*

Kevin: LANCE!

Lance: Hi ! How are you?. Can you speak tagalog?

Kevin: Oo naman! Anung akala mo?.. Hindi na ako marunong mag-tagalog? Video Call Tayo.

Nag video call ang dalawa…

Lance: Kevin naninigurado lang.. Kamusta ka naman dyan?.. mukhang hindi ka pa rin nagbabago Kevin ah! Ganun ka pa rin! HAHAHA sa bagay ilang araw ka pa lang naman nandyan.

Kevin: Ayos lang.. nag-aadjust pa rin ako.. mahirap pero sabi nila sa umpisa lang yan.

Lance: Kevin.. bakit parang ang Bilis humaba ng Buhok mo? Hahaha! Buti na lang at nag-usap tayo may sasabihin ako sa’yo ikaw na lang ata ang hindi nakaka-alam.

Kevin: Hahaha! Syempre.. Oh Eh anu naman yung sasabihin mo Lance?

Lance: Kevin.. Kami na ni Stephanie!

Kevin: OH?! Kelan pa?

Lance: nung isang araw lang.. sa wakas at natupad na rin ang gusto ko… ang matagal ko ng gusto.

Kevin: Good For You Bro! Congratulations Lance! Wag mo ng pakawalan si Stephanie!

Lance: Oo naman !

Kevin: Kamusta ka naman?.. Si YoonHee Kamusta?

Lance: Ok lang ako Masaya, sayang at Kulang na ang Barkada. Pero ok lang yan! Dadating ka rin naman eh! 8 months lang!... Si YoonHee?.. Mukhang hindi pa ok si YoonHee naninibago dahil wala ka. Madalas nyang Kausap si Bryan minsan si Stephanie.

Kevin: Ahh si Bryan. Magiging Ok rin yan si YoonHee. Eh si Jessica Kamusta?

Lance: Ayun! Si Jessica Habang Tumatagal lalong Gumaganda.

Kevin: Weh?!.. baka mamaya sa sobrang ganda ni Jessica ma-inlove ka dun.. baka saktan mo lang si Stephanie.

Lance: HA?! AKO?!! Hindi ah! Baka ikaw nga yun eh! Ma-inlove kay Jessica… lalo na pagnakikita ko yung picture nyong 2 noong Seminar ang dami nyong pictures 45 tapos ang dami pang nag-like.

Kevin: Hindi ah!... Kay YoonHee lang ang PUSO ko.. Oh pano sasusunod na lang ulit.. marami pa akong gagawin.

Lance: Sige anung oras na rin Dito… Anung gagawin mo?... baka yung gagawin mo mag-hanap ng mga babaeng kaibigan … baka makalimutan mo si YoonHee at Pati kami ?

Kevin: Hindi ah! Hindi mangyayari yun!.. Hindi naman yun ang gagawin ko eh!.. pero ngayon may mga kaibigan na ako dito lalaki , babae syempre puro taga-satin .. Sige na! Salamat! Kamusta na lang sa lahat ok?.. Pakisabi rin kay YoonHee na malalagpasan nya rin yan!

Lance: Sige.. makaka-asa ka Kevin!

Magkaibigan O Magka-Ibigan? (SLOW UPDATE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon