Chap 9. Không ghét nữa rồi.

20.4K 1.5K 817
                                    

Jeon Jungkook cười trộm, sau đó lại cắn môi kiềm chế.

Cái gì mà sợ cậu không chịu nổi, cậu đang thích chết đi được đây này.

-"Thế bao giờ triển khai?" Jeon Jungkook e dè hỏi hắn, dù sao thì người khơi mào trước vẫn là hắn mà, cậu chỉ đang hưởng ứng thôi chứ không có ý gì cả.

Kim Taehyung ban đầu còn hơi ngơ ngác.

-"Triển khai?"

Jeon Jungkook ngượng ngùng nhắc lại.

-"Thì...tình nhiều đêm ấy ấy!!!"

Kim Taehyung liền 'à' một tiếng, sau đó cười cười trông rất vô sỉ.

-"Nhưng mà hỏi thật này."

Jeon Jungkook hết sức lắng nghe.

-"Sao?"

Kim Taehyung bỗng nhéo vai cậu một cái.

-"Thích nằm trên hay nằm dưới?"

Jeon Jungkook trưng ra khuôn mặt rõ ngây thơ, không phải hắn vừa hỏi rồi sao, cậu tưởng hắn biết câu trả lời rồi chứ.

Nhưng dù sao thì cậu vẫn phải thật thà.

-"À...của ai to hơn, thì người đó nằm trên."

Kim Taehyung nghe xong suýt thì tắc thở, tên nhóc này bạo dạn gớm.

-"Thế có cần kiểm chứng không?" hắn đưa bàn tay ngọc ngà của mình đặt vào cạp quần.

Jeon Jungkook trông thấy liền lắc đầu lia lịa, não cậu xoắn hết cả vào nhau.

-"À...không...không cần đâu, kể cả của anh có nhỏ hơn, thì tôi cũng vẫn tình nguyện nằm dưới mà."

Kim Taehyung thừa nhận cậu chính là tên nhóc thú vị nhất hệ mặt trời, hắn hắng giọng.

-"Đủ mười tám tuổi chưa đấy?"

Jeon Jungkook gật nhẹ.

-"Đủ rồi, còn thừa tận mấy tháng liền."

Kim Taehyung chỉ là thận trọng nên mới hỏi như vậy, hắn rời giường, nửa quỳ nửa ngồi ghé vào tai của Jeon Jungkook.

-"Nhưng mà bây giờ cậu đang bị thương, đợi khi nào cậu khỏi thì chúng ta triển khai cũng chưa muộn."

Jeon Jungkook lưỡng lự gật đầu, trông mặt cậu có vẻ tiếc nuối.

-"Sao thế, vã tôi lắm rồi à?"

-"Nếu vã thì cứ nói, tôi sẽ cho cậu sờ!"

Giọng hắn sát rạt bên tai, kích thích toàn thân Jeon Jungkook như muốn bốc cháy ngay lập tức.

-"Đâu...đâu có!" cậu ne né sang một bên, sờ hắn rồi cậu ngất ngây ra đấy thì ai chịu trách nhiệm cho cậu.

Kim Taehyung phủi mông đứng dậy, hắn quay lại phía tủ đồ tìm quần áo để thay.

-"Taehyung, vậy còn người yêu của anh thì sao, nếu cô ấy biết..." Jeon Jungkook thắc mắc từ ban nãy nhưng bây giờ mới dám lên tiếng hỏi, nếu người yêu của hắn biết được chuyện không ngay thẳng giữa cậu và hắn, chắc có lẽ cậu sẽ bị đánh ghen đến chết mất.

|VKook| (Longfic) Khi trái tim lỡ nhịp! (Heartbeat)FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ