....
....
....
-"Tỉnh rồi, cậu ấy tỉnh rồi!"
-"Nhịp tim ổn định, chân tay cử động tốt, giác quan hoạt động bình thường."
Bác sĩ từ phòng bệnh 1xx bước ra báo tin.
-"Bệnh nhân Min Yoongi không có gì đáng lo ngại, nửa giờ sau là xuất viện được rồi, một trong hai người theo tôi đi làm thủ tục trả tiền viện phí."
Park Jimin và Jung Hoseok cuối cùng cũng có thể nhẹ nhõm thở phào, dàn vệ sĩ giờ chẳng còn một ai, vì sau khi chứng kiến thảm cảnh ngã xuống vách núi của cậu chủ Min thì bọn chúng đã rủ nhau cuốn gói tháo chạy hết.
Park Jimin thấy người nhà của Jeon Jungkook đứng ở phòng kế bên mà nét mặt đang cực kì căng thẳng, ít giây sau, Park Jimin bỗng quay vào nháy mắt với Jung Hoseok.
-"Cậu ở lại với anh Yoongi nhé, để tôi đi làm thủ tục trả tiền viện phí."
Jung Hoseok liền gật nhẹ đầu, Park Jimin cố lấy can đảm tiến về phía Kim Taehyung rồi nói.
-"Nếu anh Yoongi ổn, thì Jungkook cũng sẽ ổn, tôi tin là như vậy."Park Jimin khẽ cúi chào, sau đó nhanh chân theo bác sĩ đi làm thủ tục trả tiền viện phí.
Trong lúc chờ đợi tình hình của cậu, bà Kim liên tục ở cạnh động viên bà Jeon, còn ông nội thì phải bám vào cánh tay của Taehyung mới có thể đứng vững.
-"Sao lâu thế không biết!"
Ông nội nôn nóng lắm rồi, miệng vừa dứt câu thì bác sĩ ở bên trong mở cửa bước ra.Bà Jeon khi ấy liền lao vào hỏi.
-"Bác sĩ, con trai tôi sao rồi?"
Bác sĩ thở dài, ông nhíu mày đắn đo chưa biết nên trả lời như thế nào.
Bà Kim vội nắm lấy bàn tay của bà Jeon để giúp bà Jeon bình tĩnh hơn một chút, ông Kim toát mồ hôi, Taehyung mỗi lần hít thở thì lồng ngực nặng nề không tả xiết, hắn đỡ lấy ông nội, chỉ mong sẽ nhận được một tin tốt lành.
Bác sĩ kéo khẩu trang rồi bắt đầu lên tiếng.
-"Bệnh nhân Jeon Jungkook không được ổn cho lắm."
Ông nội rơi nước mắt.
-"Còn nước còn tát, xin bác sĩ hãy cứu giúp thằng bé nhà chúng tôi."
Bác sĩ lại thở dài, trong mười lăm năm hành nghề, đây là lần đầu tiên ông gặp trường hợp như của bệnh nhân Jeon Jungkook.
-"Cậu ấy ổn, phần lưng có hơi trầy xước."
-"Không nhầm thì bệnh nhân ở phòng 1xx tên Min Yoongi gì đó và cậu ấy cùng bị ngã xuống biển nhỉ, cũng may là cậu ấy được sơ cứu kịp thời đấy."
-"Nhưng bây giờ cần một người vào trong để dỗ cho cậu ấy nín khóc."
Nghe bác sĩ nói xong, Bà Jeon cứng đơ quai hàm, ông bà Kim thì tròn mắt nhìn nhau, ông nội cũng không khỏi ngơ ngác, riêng chỉ có một mình Kim Taehyung là hiểu ra vấn đề, hắn gấp gáp chạy vào trong phòng với cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
|VKook| (Longfic) Khi trái tim lỡ nhịp! (Heartbeat)FULL
FanficKhi trái tim lỡ nhịp! (Heartbeat) --- Yêu đơn phương chính là một thứ tình cảm đáng sợ nhất trên thế gian, vậy mà tại sao, cậu vẫn cứ đâm đầu mà chẳng thể tìm ra lối thoát!