Chap 24. Tin tưởng hóa tro tàn.

18.8K 1.3K 843
                                    

Jeon Jungkook toàn thân nhất thời bất động, nơi cổ tay bị Kim Taehyung giữ chặt đến mức nóng ran, cậu không dám nhìn hắn, đôi mắt khẽ chớp nhẹ.

-"Anh luôn chê tôi địa vị thấp kém, vậy tại sao anh lại ngủ với tôi?"

Kim Taehyung thu tay về, sự hồi hộp ở trong lồng ngực khiến hắn cảm thấy thiếu nghị lực kinh khủng.

-"Người cậu đẹp như vậy, không ngủ thì phí lắm."

Jeon Jungkook tiếp tục dằn mặt.

-"Anh còn nói tôi trên dưới bằng phẳng, không đủ hấp dẫn!"

Kim Taehyung lập tức phản bác.

-"Tôi nói thế khi nào?"

Jeon Jungkook cuối cùng cũng chịu nhìn vào hắn, cậu lắc đầu, xem hắn tự vả kìa, rõ ràng hắn từng chê bai cậu, vậy mà giờ lại chối bay chối biến một cách tỉnh bơ.

-"Anh chỉ thích phụ nữ thôi, không phải sao?"

Kim Taehyung đưa bàn tay của mình lướt nhẹ trên vô lăng, hắn trả lời.

-"Vì có người từng khuyên tôi rằng đừng mãi 'ăn chay' như thế, phải 'ăn tạp' một chút thì mới tốt cho sức khỏe."

Jeon Jungkook nghe xong chỉ muốn chui vào cái lỗ nào đó cho bớt xấu hổ, đám tóc mái đen nhánh đang yên vị ở giữa trán liền bị cậu phồng má thổi phù một hơi.

-"Kim Taehyung!"

-"Tại sao anh lại đem hộp cơm của tôi bỏ vào thùng rác?"

Vấn đề chính bỗng được cậu gợi mở, nhịp tim hắn không hẹn mà đập nhanh bất thường.

Hắn thở dài rồi mới nói.

-"Việc yêu đương khiến tôi thật sự rất ám ảnh, người nặng tình thì chắc chắn sẽ chỉ nhận tổn thương."

Jeon Jungkook có cảm giác hắn đang ám chỉ mình, cậu cúi đầu buồn bã, nhưng vẫn muốn hỏi hắn một điều.

-"Anh sợ yêu sao?"

Kim Taehyung bật cười.

-"Thật ra, chuyện yêu đương đối với tôi chỉ là điều kiện cần, cậu thấy đấy, một người thành đạt như tôi, nếu không có người đẹp bên cạnh thì còn ra cái thể thống gì."

-"Trải qua vài mối tình, bây giờ tôi cũng không còn hứng thú gì với tình yêu đôi lứa nữa."

-"Tất cả bọn họ, đều cắm sừng tôi."

Jeon Jungkook không ngờ đường tình duyên của Kim Taehyung lại hết sức bi thảm đến vậy, cậu đồng cảm với hắn.

-"Xin phép được chia buồn cùng anh."

Kim Taehyung liền đáp.

-"Nhưng..."

Jeon Jungkook tập trung ánh nhìn về phía của hắn.

-"Nhưng sao?"

Kim Taehyung vòng sang thắt dây an toàn giúp cậu, đầu hắn khẽ cúi, vô tình để làn tóc còn thơm mùi bạc hà sượt nhẹ qua gò má của Jeon Jungkook.

-"Nếu cậu muốn, thì chúng ta có thể thử."

Jeon Jungkook bị hơi thở tràn đầy sự nam tính của hắn làm cho rối bời, cậu nép sát người vào một chỗ.

|VKook| (Longfic) Khi trái tim lỡ nhịp! (Heartbeat)FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ