Chap 30. Điều em chưa từng biết.

19.3K 1.2K 404
                                    

Jeon Jungkook rút tay về rồi ho hắng vài tiếng, câu nói của Kim Taehyung thoáng chốc đã khiến cậu có cảm giác bị sốc não nặng.

-"Anh kêu tôi đừng thích Min Yoongi? Jeon Jungkook cười nhạt, cậu sòng phẳng trả lời.

-"Có thể bây giờ tôi chưa thích anh ấy, nhưng sau này thì không thể đoán trước được."

Cậu thở dài, nhanh nhẹn đặt củ khoai xuống đĩa.

-"Anh từng bảo không có hứng thú với tình yêu, nhưng sau đó lại nói thích tôi?"

-"Anh khó hiểu thật đấy, ban đầu gặp tôi, anh còn xòe tiền đuổi tôi biến ra khỏi cuộc đời của anh."

Kim Taehyung nghe vậy liền chen vào giải thích.

-"Tình yêu mà, lúc nó đến tôi làm sao cản được."

Jeon Jungkook lắc đầu rồi nói.

-"Anh không thấy tôi tốt bụng à, chẳng cần anh phải xòe tiền tôi cũng đã tự động bước ra khỏi cuộc đời của anh."

-"Hai tháng qua, Min Yoongi đã chăm sóc cho tôi rất nhiều." cậu tuy mạnh miệng, nhưng vẫn luôn hạn chế nhìn thẳng vào ánh mắt của hắn.

-"Mà tôi tưởng, anh phải có mối mới rồi chứ, sao tự nhiên hôm nay lại đến tìm tôi?"

Kim Taehyung lúng túng, hắn vốn là người hoạt ngôn, nhưng bây giờ thì đến nửa chữ cũng chẳng thể mở miệng được.

Jeon Jungkook lấy lại bình nước, sau khi đeo chiếc balô vào người, cậu lập tức đứng dậy.

-"Không còn sớm nữa, tôi phải về ôn tập để chuẩn bị cho bài thi cuối kỳ."

-"Kim Taehyung...anh đừng làm phiền tôi nữa." cậu lịch sự cúi chào rồi quay đầu bỏ chạy.

Hắn ngồi đó mà lẳng lặng nhìn theo, đĩa khoai này, hắn cũng đành bỏ dở.

Hôm nay tìm gặp cậu, chỉ là muốn thăm dò cảm xúc của cậu một chút. Thật không ngờ, Jeon Jungkook lại lạnh lùng muốn tuyệt tình với hắn đến như vậy.

Xem ra, kế hoạch tiếp cận lần thứ nhất của hắn đã thất bại thảm hại, nhưng Kim Taehyung đâu có dễ nản lòng tự ái.

Hắn giơ nắm đấm quyết tâm, kế hoạch tiếp cận lần thứ hai chắc chắn phải đem về thành công rực rỡ.

...

...

-"Seokjin, em đang ở thư viện ôn bài, anh báo với ông chủ xin cho em nghỉ làm buổi chiều ngày hôm nay được không?"

Jeon Jungkook che miệng thì thào vào trong điện thoại, Kim Seokjin ở đầu dây bên kia nghe xong liền vui vẻ đồng ý.

-"Ừ, được, nếu thi tốt anh sẽ bảo ông chủ thưởng cho em."

Jeon Jungkook chưa kịp thắc mắc gì đã thấy Kim Seokjin tắt máy, cậu cắn cắn đầu bút, trong lòng bỗng hiện lên hai chữ nghi ngờ, ông chủ của cửa hàng đồ uống liệu rốt cuộc có phải là Kim Seokjin không nhỉ?

Jeon Jungkook đang trầm ngâm phán đoán thì lại bị giật mình, cậu vỗ trán, tự nhắc nhở bản thân ôn bài vẫn là việc quan trọng nhất, vì chuyện tối qua mà cậu chẳng thể nào học hành được, Kim Taehyung đã chi phối sự tập trung của cậu quá nhiều.

|VKook| (Longfic) Khi trái tim lỡ nhịp! (Heartbeat)FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ