Jeon Jungkook quay đi thở dài, hình như một ngày mà không thả thính cậu thì hắn sẽ chết luôn hay sao ấy.
Kim Taehyung hơi buồn, cậu bây giờ chẳng chịu để ý đến hắn nữa.
Đột nhiên, hắn hắng giọng muốn hỏi cậu câu này, nhưng chỉ sợ hỏi xong thì lại bị cậu phũ.
Ngập ngập ngừng ngừng mãi, cuối cùng hắn cũng dám mở miệng.
-"Jungkook..."
-"Lát nữa về phòng...em có muốn ăn cơm tôi nấu không?"
Jeon Jungkook mới nghe thấy thế đã cảm nhận được dạ dày của mình có chút sôi sục, mặt cậu hồng lên, cậu gật nhẹ một cái.
Kim Taehyung trong lòng cao trào không thể tả, bụng dạ cậu yếu, ăn súp nóng là đúng đắn nhất rồi, hắn chỉ cần đỗ lại dọc đường mua thêm ít nguyên liệu là được.
Về đến khu trọ, hắn gửi xe ở bãi đỗ gần đó, lúc đỡ cậu đi lên trên phòng, cậu và hắn bỗng giật mình đồng thanh.
-"Ông...ông nội!?"
Không rõ ông nội đã đứng chờ bao lâu, nhưng cậu và hắn còn chưa hiểu chuyện gì xảy ra thì ông nội đã nắm lấy tay cậu rồi kéo theo cả hắn.
-"Hai đứa, mau về nhà với ông."
Kim Taehyung không chịu bước đi, hắn phải hỏi cho ra nhẽ.
-"Từ từ đã, có chuyện gì thế ông nội, sao tự nhiên lại..."
Ông nội liền gắt lớn.
-"Không còn thời gian nữa đâu."
-"Tóm lại là theo ông về nhà, cả hai đứa."
Jeon Jungkook hoảng hốt vỗ vai hắn.
-"Taehyung...cún con..."
Gấp gáp quá, hắn chỉ kịp quay lại bế theo cún con và một túi cẩu lương.
Thì ra, ông nội đã biết chuyện bà Kim ép hắn kết hôn với người khác từ lâu rồi, nhưng hôm nay ông không thể nhịn được nữa.
Chính Kim Taehyung cũng đã rất bất ngờ khi trông thấy cô nàng người yêu cũ đang cùng với mẹ Kim ngồi ở phòng khách. Còn cậu, thì thật sự chẳng muốn quay lại căn nhà này một chút nào.
Bà Kim biết ông nội dẫn cậu về liền trợn mắt ấm ức.
-"Ba, sao ba lại dẫn nó..."
Ông nội tức giận ngắt lời.
-"Nó nó cái gì, chị không có quyền gọi cháu tôi là nó."
Bà Kim bắt đầu thống khổ.
-"Ba, chẳng lẽ ba không muốn bế cháu sao, con cũng là vì muốn gia đình này có người nối dõi..."
-"Chị im miệng, nếu năm đó không nhờ ông ngoại của Jungkook hy sinh thì liệu ta có sống được đến bây giờ không hả, chị đúng là cái đồ bạc tình bạc nghĩa." ông nội nói xong liền kéo cậu lại gần.
Bà Kim suy sụp ngồi phịch xuống ghế sofa, tranh cãi bây giờ chỉ càng thêm vô nghĩa, bà nắm lấy bàn tay của người bên cạnh rồi mạnh miệng nói với ông.
BẠN ĐANG ĐỌC
|VKook| (Longfic) Khi trái tim lỡ nhịp! (Heartbeat)FULL
FanficKhi trái tim lỡ nhịp! (Heartbeat) --- Yêu đơn phương chính là một thứ tình cảm đáng sợ nhất trên thế gian, vậy mà tại sao, cậu vẫn cứ đâm đầu mà chẳng thể tìm ra lối thoát!