...
Nhận chức Chủ tịch chưa lâu, Kim Taehyung tối ngày chỉ biết đến công việc mà chợt quên mất rằng khoảng thời gian riêng tư giữa cậu và hắn đến chủ nhật cũng chẳng còn nữa.
Ở nhà, hắn có cậu là hậu phương vững chắc, nhưng ở tập đoàn, hắn cảm thấy bản thân như đang gánh vác cả một giang sơn.
Càng phát triển thuận lợi bao nhiêu, thì vất vả lại càng đè nén trên vai hắn bấy nhiêu.
Cho tới sát hôm tham dự buổi lễ tốt nghiệp của Jeon Jungkook, Kim Taehyung cuối cùng cũng sắp xếp xong mọi thứ để dẫn cậu đi sắm sửa áo quần, hắn chu đáo thuê hẳn cả thợ chụp ảnh vì buổi lễ hôm đó hắn thật sự không muốn bỏ lỡ một khoảnh khắc nào của cậu.
Bốn năm Đại học trôi qua trong nháy mắt, Jeon Jungkook háo hức tham gia buổi lễ tốt nghiệp nên đã nhờ Kim Taehyung đánh thức cậu dậy thật sớm.
Sáng hôm ấy, Kim Taehyung sơ mi trắng thắt cà vạt vest đen, Jeon Jungkook áo phông đóng thùng rồi khoác thêm bộ đồ cử nhân đẹp đẽ.
Hắn đưa cậu tới cổng trường, sau đó lươn lẹo kiếm lý do.
-"Em vào trước nhé, anh đi gửi xe, lát nữa anh sẽ vào." thật ra hắn đang muốn quay lại nơi bán hoa để mua tặng cho cậu một bó thật lớn.
Jeon Jungkook cũng không mấy bận tâm, trước khi bước xuống xe, cậu lên tiếng nhắc nhẹ.
-"Nhớ đấy."
-"Anh mà không vào thì coi chừng em."
Kim Taehyung chẳng thể hiểu nổi tại sao Jeon Jungkook lại đáng yêu đến thế, hắn mạnh mẽ hôn hôn hai phát vào má cậu.
-"Anh nhớ rồi!"
...
. Buổi lễ bắt đầu vào lúc 7 giờ 30 phút, Kim chọn xong hoa lẫn gửi xe thì cũng muộn mất nửa tiếng rồi.
MC của buổi lễ tốt nghiệp sau khi được Giám đốc trường Đại học gọi lại một chỗ to nhỏ vài lời thì đã phát hiện ra nhân vật vừa xuất hiện là một người có thân phận hết sức đặc biệt, ông cầm mic trịnh trọng giới thiệu ngay.
-"Về dự với buổi lễ tốt nghiệp của chúng ta ngày hôm nay, tôi xin trân trọng giới thiệu Chủ tịch Kim Taehyung..."
Còn chưa dứt câu, sinh viên ngồi ở dưới khán đài đã huýt sáo vỗ tay reo hò.
Kim Taehyung đứng dậy cúi chào rồi nhìn quanh hội trường một lượt, chủ yếu là để tia Jeon Jungkook, nhưng từ lúc vào đây đến giờ hắn vẫn chưa nhìn thấy cậu đâu.
MC hơi yếu tim, ông nói vo một mạch.
-"Mời Chủ tịch Kim Taehyung lên trên đây phát biểu đôi lời."
Dưới sự hưởng ứng của mọi người, Kim Taehyung rời khỏi chỗ ngồi rồi từng bước tiến lên bục phát biểu.
Cả hội trường khi ấy bảo nhau giữ yên lặng, Kim Taehyung thoáng nhớ về hình bóng năm xưa của mình, hắn điềm đạm cất tiếng.
-"Các bạn sinh viên thân mến!"
-"Trước tiên, tôi muốn gửi lời chúc đến tất cả các bạn đã xuất sắc hoàn thành cấp bậc Đại học và sắp tới sẽ là những cử nhân sáng giá của đất nước chúng ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
|VKook| (Longfic) Khi trái tim lỡ nhịp! (Heartbeat)FULL
FanfictionKhi trái tim lỡ nhịp! (Heartbeat) --- Yêu đơn phương chính là một thứ tình cảm đáng sợ nhất trên thế gian, vậy mà tại sao, cậu vẫn cứ đâm đầu mà chẳng thể tìm ra lối thoát!