Chap 44. Đừng bỏ em một mình.

14.5K 936 91
                                    

Jeon Jungkook tắt máy, cậu chạy lại xin phép bà Kim.

-"Bác gái à, bây giờ cháu qua chỗ anh Taehyung một lát, ông nội...nhờ hai bác trông coi."

Bà Kim liền đưa tay xoa đầu cậu.

-"Được rồi, chuyện ở bệnh viện đã có chúng ta lo."

Jeon Jungkook cúi chào bà Kim và ông Kim, sau đó chạy thật nhanh ra ngoài bệnh viện, cậu bắt xe ôm, đi đến nơi rút tiền thì dừng lại loay hoay mở ví để tìm thẻ ngân hàng, mất thêm vài phút tạt qua cửa hàng tiện lợi mua một chiếc túi nhỏ rồi cẩn thận cho số tiền vừa rút được nhét sâu vào tận bên trong.

Cậu bắt taxi tới nhà hắn, còn dè chừng ngó ngang ngó dọc để chắc chắn rằng xung quanh không có phóng viên thì mới dám nhấn mật khẩu cổng bước vào.

Toàn bộ căn nhà đều dùng đèn cảm ứng, Jeon Jungkook đặt chân đến phòng khách liền không chút do dự mà chạy thẳng vào phòng ngủ của Kim Taehyung.

Thấy hắn đang ngồi ở mép giường, cậu lao tới ôm chặt lấy hắn.

-"Taehyung!"

Sự bất ngờ thoáng hiện trên gương mặt điển trai vạn phần, Kim Taehyung vội kéo cậu ngồi xuống bên cạnh, hắn hôn xuống hai má của cậu, giọng nói hắn xúc động vang lên.

-"Jungkook, sao em lại tới đây, ai đưa em tới đây hả?"

Jeon Jungkook nắm vào bàn tay của hắn, đôi mắt cậu long lanh.

-"Không ai đưa cả, là em tự bắt xe tới đây để tìm anh."

-"Taehyung!"

-"Em biết hết mọi chuyện rồi!" cậu tựa vào vai hắn, một lát sau mới ngập ngừng hỏi.

-"Chuyện này...có liên quan đến Min Yoongi có phải không?"

Kim Taehyung cúi đầu thở dài, hắn khẽ gật, rồi quyết định kể hết mọi thứ cho cậu nghe.

-"Min Yoongi không thích để lộ thân phận thật sự của mình cho người khác biết."

Jeon Jungkook nhíu mày.

-"Thân phận thật sự?"

Kim Taehyung dang tay ôm vai cậu, hắn nói tiếp.

-"Bề ngoài thì có vẻ ăn chơi sa đọa, lại mang tiếng là con trai của ông trùm xã hội đen, nhưng thực ra trong tay anh ta đang nắm giữ cả một tập đoàn vô cùng lớn mạnh."

-"Trước đó, Min Yoongi đã gài Lee Hana vào nội bộ của anh, chính vì thế mà những ý tưởng độc đáo dần dần bị ăn cắp trắng trợn, các nhà đầu tư cho rằng sự sáng tạo của bọn anh là giả mạo, là đạo nhái, về sau, họ càng ngày càng đầu tư ít đi."

-"Nhiều lúc anh chỉ muốn buông bỏ công việc kinh doanh để quay trở lại với nghề nghiệp ban đầu, nhưng đã quá muộn rồi, bây giờ anh cũng chẳng còn gì trong tay."

Jeon Jungkook rúc đầu vào ngực hắn rồi cọ cọ.

-"Anh còn em mà!"

-"Em sẽ luôn ở bên cạnh anh, chăm sóc cho anh."

-"Cùng anh gây dựng lại sự nghiệp."

-"Em không ngại khổ, miễn là cùng anh thì em đều có thể chịu đựng được hết."

|VKook| (Longfic) Khi trái tim lỡ nhịp! (Heartbeat)FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ