Thật ra, đợt về nước lần này Kim Taehyung đã chủ động lên kế hoạch liên lạc với ông nội và ba mẹ Kim từ hai tháng trước. Chỉ riêng Jeon Jungkook là hắn không thông báo một chút gì cả.
Quả nhiên, hôn hắn xong mà cậu vẫn giận hắn tới mức đỏ ửng mặt mày, cậu vùng vằng chạy vào nhà trước, Kim Taehyung cười khổ dắt xe điện theo sau.
Vừa đặt chân đến cửa phòng khách, Jeon Jungkook bị tiếng bong bóng nổ làm cho giật mình, ở giữa nhà còn trải đầy cánh hoa hồng thơm ngát, Jeon Jungkook vẫn đang tròn mắt không hiểu thì ông bà Kim đã chạy tới ôm chầm lấy Taehyung.
-"Chào mừng con trai đã trở về!" bà Kim nói xong liền nắm vào tay cậu và hắn kéo tới chỗ ông nội.
Chỉ trong một ngày mà tin vui nhận được không đếm xuể, Kim Taehyung về nước cũng là để kế nhiệm chức vụ của ba Kim và tiếp tục điều hành tập đoàn ngày càng vững mạnh.
Nhân lúc Jungkook đưa Khoai Lang đi Trung tâm thương mại mua đồ, bà Kim và ông Kim ở nhà tranh thủ sắm sửa một bàn ăn chật kín món ngon, bà Kim còn tạo bất ngờ với cậu bằng cách cho người về quê để đón bà Jeon lên dự tiệc chung vui. Khoảng nửa tiếng nữa là bà Jeon tới nơi rồi.
Bà Kim đang quanh quẩn ở bếp bỗng thở dài ôm trán.
-"Thôi chết, ông nó ơi, tôi quên mua hoa quả."
Thấy bà Kim nháy mắt, ông Kim liền hắng giọng giả vờ.
-"Bà dạo này đãng trí quá." ông Kim lại ngó ra giao phó trách nhiệm cho hắn và cậu.
-"Jungkook, Taehyung, hai đứa mau ra siêu thị mua hoa quả giúp ta, nhanh lên không thức ăn nguội hết bây giờ."
Ông Kim hơi gắt, bà Kim lo lo sợ sợ chạy tới đẩy cậu và hắn ra ngoài, ông Kim thì vội vàng giữ Khoai Lang nhỏ không cho nó chạy theo.
Jeon Jungkook giục hắn đi mua hoa quả ngay lập tức, Kim Taehyung định quay vào lấy xe thì vạt áo bị ai đó giật nhẹ.
-"Không cần đâu, bên kia đường có siêu thị mini mới mở."
Jeon Jungkook nhìn trái nhìn phải, vậy mà đến lúc băng qua đường nếu không nhờ Kim Taehyung nhanh tay giữ lại thì suýt nữa cậu đã va phải một ông chú to con.
-"Đi cẩn thận." hắn ôm vai cậu, sau đó nhéo má cậu một cái.
-"Va vào lòng anh thì được, chứ va vào người ta là dở đấy!"
Jeon Jungkook bĩu môi.
-"Ai thèm va vào lòng anh." cậu cười cười, cứ ngẩng lên là trông thấy vẻ mặt quá đỗi đẹp trai của hắn, đã đẹp trai lại còn dịu dàng, hỏi làm sao có thể cậu giận dỗi được nữa đây!
Kim Taehyung sống bên Mỹ nhiều năm nên vô cùng tự lập, việc chọn hoa quả ngon đối với hắn dễ dàng như lột vỏ kẹo mút.
Jeon Jungkook được hắn truyền bá kinh nghiệm chọn quả, vẻ mặt cậu hết sức tiếp thu, trái nào cậu chọn cũng đều ưng ý hắn. Bốn năm qua cậu trưởng thành rất nhiều, nhưng trong mắt hắn, Jeon Jungkook vẫn chỉ toàn là những nét đáng yêu.
Chọn xong một túi lớn, Kim Taehyung gật gù nói với cậu rằng.
-"Anh thấy như vậy là được rồi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
|VKook| (Longfic) Khi trái tim lỡ nhịp! (Heartbeat)FULL
FanfictionKhi trái tim lỡ nhịp! (Heartbeat) --- Yêu đơn phương chính là một thứ tình cảm đáng sợ nhất trên thế gian, vậy mà tại sao, cậu vẫn cứ đâm đầu mà chẳng thể tìm ra lối thoát!