Kim Taehyung ngả người về phía cậu, hắn từ từ xoa nắn mạnh hơn, khiến cho hai hạt đậu trước ngực của Jungkook săn lại thành từng núm.
Cậu ưỡn người, đang rên rỉ nhè nhẹ thì tiếng réo ở bụng bỗng dưng phát ra một tràng dài.
Kim Taehyung dừng mọi hành động mờ ám lại, hắn nhíu mày.
-"Chưa ăn tối à?"
Jeon Jungkook xấu hổ gật đầu, cả buổi tối cậu đi lạc, làm gì có tâm trạng mà ăn với uống.
Kim Taehyung liền trở về vị trí ngồi của mình, hắn mở khóa khởi động rồi tiếp tục cho xe chạy.
-"Về nhà nấu, bận quá nên tôi cũng chưa ăn gì." hắn nói dối vậy thôi, chứ tổng tài như hắn, nếu đúng là mải làm việc quên ăn thì cũng sẽ có người xúc cơm dâng đến tận miệng.
Đối với đầu bếp ở mức độ cây nhà lá vườn như Jeon Jungkook, nấu được món thịt kho hợp vị hắn là lợi hại lắm rồi, chỉ có điều món đó tốn rất nhiều thời gian, riêng khâu ướp gia vị cũng đã mất ngót nghét hai mươi phút.
Về đến nhà, hắn là người được đi tắm, còn cậu, thì phải chôn chân ở trong bếp để nấu cơm.
Kim Taehyung đáng ghét, đã chẳng giúp đỡ cậu việc gì, đằng này, hắn lại còn liên tiếng trêu ghẹo.
-"Tôi thấy mông cậu to hơn trước nhiều rồi đấy, ở lớp học có anh nào ngỏ ý chưa?"
Jeon Jungkook mặt lạnh không trả lời, cậu mở nắp dầu ăn đổ một lượng vừa phải ra chiếc chảo chống dính, sau đó bật bếp ga, đợi chảo nóng, đem nhúm rau tươi sạch thả vào và đảo qua đảo lại.
Kim Taehyung hết hứng trêu ghẹo, hắn lượn qua phòng khách mở tivi cập nhật tin tức trong ngày, xem được khoảng mười phút, hắn đang cảm thấy buồn ngủ thì đúng lúc cậu gọi.
-"Kim Taehyung, từ ngày mai tôi sẽ làm cơm trưa cho anh." cậu xới hai bát cơm nóng, giọng nói rất hứng khởi.
Kim Taehyung không phản đối gì cả, hắn chỉ đáp.
-"Tùy cậu."
Jeon Jungkook cảm thấy chưa hài lòng, cậu nói tiếp.
-"Tôi sẽ đem cơm đến tập đoàn rồi nhờ người gửi cho anh."
Kim Taehyung vẫn chỉ cụt ngủn đáp.
-"Tùy cậu."
Jeon Jungkook thở dài, cậu cặm cụi ăn hết phần cơm, một lúc sau, lại thấy Kim Taehyung lên tiếng.
-"Chiều mai tan làm tôi sẽ đưa cậu về nhà ông nội, trông mặt cậu cũng đỡ nhiều rồi."
Jeon Jungkook phụng phịu nhìn hắn, cậu không muốn như vậy, nhưng vẫn phải gật đầu nghe theo.
...
Sáng hôm sau, Jeon Jungkook còn chưa tỉnh dậy thì Kim Taehyung đã đi làm từ sớm.
Cậu chỉ có ba tiết học vào buổi chiều, nên sau khi ngủ dậy, cậu dự định sẽ chuẩn bị cơm trưa.
Đêm qua, phải mất cả tiếng đồng hồ cậu mới xác định được vị trí tập đoàn của hắn. Quan trọng nhất, là tập đoàn của hắn cách trường cậu chưa đầy năm cây số, cậu ôm bụng thầm nghĩ, thực sự quá tiện đường rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
|VKook| (Longfic) Khi trái tim lỡ nhịp! (Heartbeat)FULL
FanfictionKhi trái tim lỡ nhịp! (Heartbeat) --- Yêu đơn phương chính là một thứ tình cảm đáng sợ nhất trên thế gian, vậy mà tại sao, cậu vẫn cứ đâm đầu mà chẳng thể tìm ra lối thoát!