Kim Taehyung vắt chân đuổi theo Jeon Jungkook, vừa hay trông thấy cậu chạy lên trên phòng, hắn lập tức khóa trái cửa lại tránh trường hợp cậu giở trò tẩu thoát.
Jeon Jungkook không quan tâm đến hắn, cậu mở túi cẩu lương dốc một ít hạt ra lòng bàn tay rồi vẫy vẫy cún con lại gần.
-"Ăn tối nào Khoai Lang."
Cún con vẫy đuôi rối rít, nó tự động chui vào lòng cậu, hai chân trước nhỏ xinh còn bám lấy bàn tay cậu như sợ rằng thức ăn sẽ bị tranh giành mất.
Kim Taehyung liền ngồi xuống bên cạnh Jeon Jungkook, hắn cũng dốc một ít thức ăn ra lòng bàn tay rồi kề vào bàn tay của cậu, hắn lân la tìm cớ chuyện trò.
-"Cẩu lương chắc là ngon lắm nhỉ?"
Jeon Jungkook trước đó cũng đã đọc qua loa thành phần thức ăn hạt cho chó rồi, dinh dưỡng đầy đủ còn hơn cả bữa ăn hàng ngày của con người.
Cậu nhúm lấy hai hạt nhỏ, giọng cậu tỉnh bơ.
-"Thử thì biết."
-"Khoai Lang một miếng, Kim Taehyung một miếng."
Kim Taehyung né vội, hắn cười cười.
-"Tôi ăn em chứ ăn gì cẩu lương."
Jeon Jungkook không buồn đáp, cậu tiếp tục chăm chú đút hạt cho cún con.
Hắn đoán cậu giận chuyện ban nãy, nhưng hắn thật sự không muốn nhắc lại.
-"Xuống ăn cơm thôi." hắn nhéo lấy vai cậu.
Jeon Jungkook lắc đầu, cậu thở dài một cái.
-"Tôi không muốn nhìn mặt ông bà Kim, lại càng không muốn nhìn mặt cô gái ấy."
Kim Taehyung tự chỉ vào bản thân.
-"Chỉ nhìn mình tôi thôi này."
Jeon Jungkook chề môi với hắn, cuối cùng vẫn là mềm lòng bị hắn thuyết phục thành công.
Bữa tối trong bầu không khí nhạt nhòa trầm lặng khiến cậu và hắn chẳng thể nào nhuốt nổi trọn vẹn một bát.
Ông nội ngoài việc gắp đầy thức ăn cho cậu thì cũng chỉ động viên thêm vài vài lời liên quan đến chuyện học hành.
Bát đũa cũng là do cậu rửa, cũng may, cậu có Kim Taehyung phụ giúp.
Đột nhiên, cậu cảm thấy không hề phiền hà chút nào khi có hắn bên cạnh.
Cô nàng Lee Hana được mẹ Kim sắp cho một phòng riêng ở trên tầng, phòng này trước giờ chẳng có ai ở. Lạy trời vì phòng của cô cách khá xa so với phòng của cậu và hắn.
Jeon Jungkook úp bát xong liền được hắn giục đi lên phòng trước, hắn ở lại lau dọn nơi nấu nướng giúp cậu.
Vừa đặt tay vào chốt mở cửa, cậu phát hiện cô nàng người yêu cũ của hắn bất ngờ đứng ngay phía sau.
Jeon Jungkook chẳng thấy giật mình gì cả, cậu còn dám quay lại hỏi cô nàng.
-"Sao, có muốn ngủ chung với chúng tôi không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
|VKook| (Longfic) Khi trái tim lỡ nhịp! (Heartbeat)FULL
FanfictionKhi trái tim lỡ nhịp! (Heartbeat) --- Yêu đơn phương chính là một thứ tình cảm đáng sợ nhất trên thế gian, vậy mà tại sao, cậu vẫn cứ đâm đầu mà chẳng thể tìm ra lối thoát!