-"Jungkook..."
-"Tôi thích em!"
Sau khi Kim Taehyung quyết định tung một đòn chí mạng, Jeon Jungkook liền sững sờ mất vài phút mới có thể vượt qua.
Cậu không thể hiểu nổi, hắn vội vàng như vậy rốt cuộc là vì mục đích gì, hắn thật sự thích cậu, hay chỉ vì muốn khiến cậu hài lòng?
-"Thích tôi?" Jeon Jungkook quay đi cười khẩy một tiếng.
-"Thích tôi, nhưng lại thuê người khác dụ tôi vào khách sạn, vậy mà là thích tôi à!"
Cậu áp sát thân thể về phía hắn, đầu ngón tay mềm mại lướt nhẹ trên bờ ngực săn chắc rồi vẽ loạn.
-"Thích làm tình với tôi thì cứ nói thẳng cho tôi biết."
Kim Taehyung nghe xong liền muốn nắm lấy bàn tay của cậu, nhưng Jeon Jungkook đã kịp thời đẩy ra.
Hắn thở dài.
-"Tôi...lúc đó chỉ muốn dạy cho cậu một bài học nhỏ..."
Jeon Jungkook tròn mắt nhìn hắn.
-"Bài học?" nét mặt cậu không khỏi choáng váng, dường như càng cố gắng bình tĩnh nói chuyện thì Kim Taehyung lại càng khiến cậu phải nhận thêm đau lòng.
Trong mắt hắn, cậu chỉ là một đứa nhóc tầm thường, nếu hắn trực tiếp ra mặt dạy dỗ cậu, thì chẳng khác gì hắn là kẻ tiểu nhân, sĩ diện của hắn đương nhiên không cho phép.
Jeon Jungkook chỉ có thể cười nhạt mà đáp lại rằng.
-"À phải rồi, kẻ sinh ra đã ở sẵn vạch đích như anh thì làm sao hiểu được cuộc sống của những người nghèo khổ như chúng tôi."
-"Bài học ấy đối với anh là nhỏ, nhưng đối với chúng tôi, nếu bị đẩy đến bước đường cùng, thì chúng tôi sẵn sàng kết liễu mạng sống để trốn chạy khỏi bài học đó."
-"Sinh ra đã là đứa không có gì trong tay, cứ nghĩ rằng đỗ được một trường đại học tốt thì sẽ sớm đổi đời. Ai mà ngờ...cuộc đời của tôi lại có nhiều ngã rẽ như thế..."
Kim Taehyung chợt ngắt lời cậu.
-"Min Yoongi chưa làm gì cả, đoạn video đó...cũng chẳng có gì hết."
Jeon Jungkook chịu đựng đủ rồi, cậu không muốn nghe hắn nói nữa, cũng không muốn bản thân sẽ trở thành một người nặng tình, và lại càng không muốn tiếp tục tự nhận lấy tổn thương.
-"Anh mau tránh ra, tôi còn phải đi tắm."
Kim Taehyung lẳng lặng đứng dẹp sang bên cạnh, chuyện giờ đã lỡ, lời bày tỏ nóng vội dành cho cậu cũng chẳng còn ý nghĩa gì, Jeon Jungkook không chịu tin tưởng hắn, vậy thì...thời gian hắn xa cậu, sẽ là khoảng thời gian để hắn có thể xác định lại cảm của mình một cách đúng đắn nhất.
Hắn muốn biết, đối với hắn, cậu chỉ là thoáng qua, hay là sự quyến luyến khó rời!
...
-"Jungkook, đến giờ ăn rồi còn đi đâu thế con?"
Ông nội tính gọi cậu và hắn xuống bếp ăn cơm tối, nhưng lại trông thấy cậu chật vật kéo theo chiếc vali to sụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
|VKook| (Longfic) Khi trái tim lỡ nhịp! (Heartbeat)FULL
FanfictionKhi trái tim lỡ nhịp! (Heartbeat) --- Yêu đơn phương chính là một thứ tình cảm đáng sợ nhất trên thế gian, vậy mà tại sao, cậu vẫn cứ đâm đầu mà chẳng thể tìm ra lối thoát!