Deception and Disappointment
Pagkatapos ng araw na iyon ay napakasama ng loob ko. I said I love you to him but he didn't bother saying it back. Sobrang lungkot ng araw ko noon at kung saan saan na ako bumabangga dahil sa kaiisip. I immediately went to see him again the other day but he was out. Habang hinahanap siya ay nadatnan ko naman ang isang lalaking ayaw ko nang makita.
"Storm..."
"I know what happened between you and Zeus." He stated.
I smiled. "Yeah, we did." Napangiti ako nang maalala ang pagtatalik. It was lovely.
"I'm sorry, Venice." He said.
Nagtaka naman ako roon. What is he sorry for?
Nagulat ako nang biglang tumama ang kamao niya sa balikat ko. He slapped me afterwards which made me taste blood.
"What the hell?!" I shouted.
Napahawak ako sa braso na nasapak niya dahil halos maparaliso ito sa sakit.
"What was that for?!"
"I'm sorry... napag-utusan ako, Venice. I'm so sorry."
"Inquierdo?" I asked.
Tumango siya. I sighed. Is this the payment?
"By the way... Zeus is visiting Serena."
I was about to scold him when he said that. Parang tumigil ang mundo ko.
"You're kidding."
Hindi pwede. It was obvious that I hated Serena. He should have known that I don't want him going there to visit Serena!
"You can go check. I'm really sorry, Venice..."
Hindi ko na siya pinatapos. Sinampal ko muna siya upang makaganti bago dali-daling nagdrive papunta sa kulungan.
I was sweating nonstop while entering.
"I'm visiting Serena Gomez." Sabi ko kahit na ang totoo ay gusto ko nalamang sumugod roon.
"Ay may bumibisita pa po sakanya. Pero sige po at dadalhin ko na po kayo." The woman politely said.
Tumango lang ako bago sumunod sakanya. Nilalamig ako. Somehow, I feel like this isn't gonna end up nicely. Kaya nang dumating ako roon at maabutan ang bagay na kailanman ay hindi ko naisip na mangyayari ay naging pula ang paligid.
I ran towards them and grabbed Serena's hair. She shouted because of the pain and thepolice were alarmed.
"Subukan niyong lumapit!" Sigaw ko habang hinahambalos si Serena sa kung saan. "I am a fucking Calliego!"
Hindi sila nagpaawat. Ang mga pulis ay gusto nang hilahin palayo sa akin si Serena ngunit tinatabig ko lang ang kamay nila at halos baliin ko na ang leeg ni Serena.
"Kahit nasa kulungan ka na, malandi ka pa rin!"
I felt strong hands wrapping around my waist. Pilit akong kumawala roon habang hinahabol si Serena ngunit ang lumuluhang kriminal ay tinabunan na ng mga police at pilit na ipinapasok sa kulungan. She even had the guts to call Zeus' name for help!
"Bitawan mo ako!" Sigaw ko kay Zeus.
"Baby... calm down."
"Ha!" I shouted once again. "Calm the fuck down?!"
Natigil siya nang humarap ako sakanya. His brows furrowed.
"Who did that to you?" Tukoy niya sa labi kong pumutok.
BINABASA MO ANG
Freedom from Seduction (COMPLETED)
Fiction générale[MATURE CONTENT. READ AT YOUR OWN RISK.] [COMPLETED] Hidden Desires Series #1 Venice Euphrosyne Calliego wanted everything that she wants controlled and just at her fingertips. Kaya nang dumating si Serena Gomez at kunin halos lahat ng mayroon siya...