CHƯƠNG 16

16.2K 789 68
                                    

Cảm nhận không khí từ lạnh đến nóng bừng giữa hai người, Tiêu Chiến lên tiếng nhắc nhở.

"Trên người em còn có vết thương, hôm khác có được không?"

Nhất Bác dừng động tác. Suy nghĩ một chút liền đáp lời.

"Đúng vậy, đứng đây không được, trên giường vẫn ổn hơn."

Dứt lời hắn như đem lời nói của Tiêu Chiến trả lời theo một cách khác. Tiếp đến một lần nữa mạnh mẽ chiếm hữu đôi môi ngọt ngào kia trực tiếp đem người kia đặt xuống chiếc giường lớn.

"Nhất Bác, khoan đã, chúng ta có cần thoả hiệp trước một chút không?" – Tiêu Chiến cố gắng lấy lại hơi thở, lên tiếng muốn thoả hiệp. Bị thương như thế hôm nay cũng không thể vận động như vậy a.

"Có gì để thoả hiệp sao?"

Nhất Bác thậm chí trả lời nhưng vẫn không dừng động tác. Đôi môi liên tục tìm kiếm lưỡi anh mà trêu đùa, đôi tay cũng dần lướt xuống phía dưới cởi từng chiếc nút áo anh. Thế nhưng hắn không hoàn toàn tháo xuống, cứ để mặc chiếc áo được bung hết nút mà xoã ra hai bên. Tay cũng bắt đầu xoa nắn chạm vào cúc hoa nhạy cảm của anh sớm đã căng lên.

"Ưm...Nhất Bác...vết thương..."

Tiêu Chiến lo lắng cho vết thương của hắn thế nhưng người kia dường như không hề để ý đến. Hắn vừa mân mê cúc hoa nhỏ, Tiêu Chiến liền cảm thấy như có một luồn điện chạy dọc cả người, đôi môi đang bị hắn gặm nhắm không tự chủ mà phát thành tiếng.

Hắn nghe thấy âm thanh của đối phương phát ra liền ngưng đọng. Chết tiệt, chỉ âm thanh nhỏ như thế, chỉ vừa mới chạm vào anh mà hạ thân của hắn liền đã có phản ứng. Cúi đầu vùi chặt vào hõm cổ anh, hắn thích nhất là cảm nhận tư vị ấm áp cùng hương thơm của anh. Làn da chạm vào má hắn mịn màng đến mức khiến hắn tham lam cắn mút khiến nơi đó chưa gì đã tạo thành một bông hoa nhỏ nở rộ trên làn da trắng ngần.

Tiêu Chiến bị hắn khiêu khích nơi nụ hoa nhạy cảm, bất giác chủ động vòng tay qua cổ hắn rồi trượt tay xuống dưới cảm nhận được từng tấc da thịt cùng cơ bụng rắn chắc kia lướt qua. Còn không quên chạm nhẹ hai bên nụ hoa bên ngực hắn khiến hắn không khỏi gầm giọng.

"Tiểu yêu tinh, là anh đang muốn câu dẫn em sao? Thật không gấp!"

Tiêu Chiến nghe thấy hai bên tai bỗng chốc đỏ bừng, hai tay không biết nên để vào đâu liền được bàn tay hắn bắt lấy đặt lên hạ thân đang nóng bừng của hắn thì thầm.

"Chỗ này, cần anh giải thoát!"

Nói đoạn hắn tiếp tục hôn anh từ cổ, dời đến cằm rồi lần lượt trượt dài xuống xương quai xanh mới hung hăng ngậm lấy một bên nụ hoa của anh, tay kia vẫn không ngừng chạm đi chạm lại bên còn lại.

Bị hắn không ngừng khiến anh run rẫy, bất chợt hắn gắt gao ngậm lấy nụ hoa trên ngực khiến anh cong người phản ứng. Tay ở phía dưới cũng bắt đầu giúp hắn cởi ra từng lớp quần áo để giải phóng Tiểu Nhất Bác to lớn đang vươn cao.

"Ưm...ưm.."

Thấy anh bắt được nhịp, hắn dùng tay cởi đi chướng ngại cuối cùng trên người anh. Tay cuối cùng cũng chạm đến nơi đang cương lên của anh mà xoa nắn.

[Bác Chiến] ĐỪNG ĐỂ ANH LẠI MỘT MÌNH - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ