Chapter 6

486 55 13
                                    

Nagkamali ako Nagkamali kami ni Lucas kaya ayoko na ulitin pa namin ni Allenon ang bagay na iyon.

"Alam mo Allenon pagod ako galing trabaho pumunta agad ako sa bar para panoorin ka supportahan ka. Tapos Ano? Dahil lang sa bagay na yan. Magaaway na naman tayo? Palagi nalang nating pinagaawayan ang bagay na yan! Nakakasawa na Allenon!.." Hindi ko namalayan na tumulo na pala ang aking luha.

"Pagod na rin ako! Bakit ba kasi ayaw mo pa? May tinatago kaba sakin? Siguro may nauna na no ANO SABIHIN M--?"

Sampal ko ang nagpatigil sa pagsigaw niy
Nagulat ako sa kaniyang sinabi ngayon niya pa lang ako sinigawan ng ganiyan.

"OO OO ALLENON MAY NAUNA NA? ANO MASAYA KANA BA!"

Hindi siya nakapagsalita kaya mas pinili ko na lamang na pumasok na sa bahay narinig ko din ang bilis ng pagmamaneho niya paalis.

Pagkahiga ko sa aking kama kaagad na tumulo ang aking mga luha. Pakiramdam ko eto na ang katapusan ng aming Pitong buwang relasyon.

Ilang oras na ako naghihintay sa kankyang text noon kahit mag away kami magtetext siya kung nakauwe na siya o ano. Labis na akong nagaalala dahil anong oras na. Pati si Lucas ni Text wala simula pa kanina. Kaya mas pinili ko na lamang na ako ang magtext sa kanilang dalawa. At ako ay nakatulog na din sa pagod.

Isang malakas na sigaw ni Borns ang gumising sa akin. Dahil 30 minutes nalang pala ee late na ako sa school. Di ako nagising sa aking alarm dahil narin siguro sa pagod at iyak kagabi. Sakto naman ang dating ko sa school at nakayanan ko naman magfocus.

Wala kameng klase ng isang oras kaya naman nag lakad lakad na muna ako sa school
hangang ngayon hindi ko parin makita si Allenon siguro ay absent siya hindi padin siya nagrereply sa aking mga text
Buti pa si Lucas nagreply at sobrang budy niya lang talaga sa studies niya dahil graduating kaya naiintindihan ko naman

Kaya Naupo na lamang ako sa isang bench dahil ang kabilang bench ay may dalawang babaeng nakaupo

"Sis Narinig mo na ba ung kumakalat ngayon? Nag s*x daw si Coleen at Allenon! May nakakita na sabay sila lumabas sa bar at pumunta sa hotel! At inamin din ni Coleen!"

Halos tumigil ang aking mundo sa aking narinig. Baket? Paano mo nagawa sa akin to Allenon.

Biglang bumigat ang aking pakiramdam kaya mas pinili ko na lamang ang umuwi.
Naglakad ako ng naglakad imbis na mamasahe upang ako narin ay makapagisip isip.
Isang sigaw ang nagpabalik sa aking wisyo.

"Babae! Anong nangyayare sayo? Lagpas kana sa bahay gaga!" Sigaw ni Borns.

Agad naman akong bumalik at pumasok sa bahay at kinuwento kay bakla ang nangyare. Galit na galit siya at gusto pang sugudin si Allenon.

Pagdating ko sa aking kwarto pabagsak akong humiga umiyak. Ng biglang tumunog aking cellphone hudyat na may nagtext.

From: Allenon
I'm sorry for everything Babe. Let's talk tomorrow .

To be Continued...

-------------------------------------------------------------
Please don't forget to Follow, add this story to your library and Vote

Like my page (Lexandra_togepi)

https://m.facebook.com/Lexandra_togepi-103329477976703/?ref=bookmarks

Thankyouuu😘😘

Love,
LexAndrA_Togepi

ILSeries 1: I Love My Two Boyfriends -COMPLETED-Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon