Chapter 11

297 31 0
                                    

"I'm sorry to interrupt the party, we will also continue the party after. I just want to introduce to all of you my special guest.
Everyone, here is my special guest Allenon my boyfriend."

Nagulat ako sa aking nalaman at nakita.
Isang bagong Allenon ang aking nakita naiba ang kaniyang astig na black na porma na kaniyang paborito. Parang si Lucas na siya kung manamit. Ngiting ngiti siya sa mga tao at bigla niyang hinila sa bewang si Kennedy sabay halik dito. Literal na Torrid kiss talaga kaya napahiyaw ang mga tao. Nanigas ako sa aking kinatatayuan. Natapos ang kanilang halikan doon lamang akong nagkaroon ng lakas ng loob na umalis.

"Ahm Hon ihi lang ako wait mo nalang ako sa table na iyon" sabay turo sa table na medyo malayo sa stage.

"Samahan na kita?" Mukhang naagalalang si Lucas.

"Hindi okay lang saglet lang ako" patakbo akong umalis sa party at pumasok sa comfort room ako'y naghilamos para hindi matuloy ang aking pagluha. Ng maramdaman ko na okay na aking pakiramdam ako'y lumbas.

Nagulat ako ng may humila sa akin at ipinasok ako sa isang kwarto. Napapikit ako at Pinaghahampas ko ang taong may hawak at humila sa akin.

"Bitawan mo ko Ahhhh!!" Malakas na sigaw ko

"Shhh ako ito Babe! Namiss kita" sabay yakap sa akin ni Allenon.

Ramdam ko ang sarap ng kaniyang yakap pero agad ko siyang tinulak.

"Nahihibang kana ba Allenon? Girlfriend mo na ang kaibigan ko. Tigilan mo na ko please masaya na ako! Masaya na kami ni Lucas sana maging ganon ka din. Huwag mong lokohin ang kaibigan ko tulad ng ginawa ko sayo noon. "

"Hahahaha bakit sa tingin mo ba ganon kadali un? Ha? Maging masaya? Okay ka lang? Makita ko nga lang kayong magkasama ang sakit na eh yung magkasayaw at magkayakap pa? Patayin mo nalang ako!!" Naluluha na ang kaniyang mga mata.

"Ano ba Allenon!! Tigilan mo na ito! Ikaw lang ang mahihirapan!!"

"Sabihin mo sa akin! Anong naramdaman mo ng halikan ko siya? Na ngayon ay girlfriend ko na siya? Masakit di ba! Kaya ka nga nagwalk out! Alam ko mahal mo pa ako Everleaigh!" Sabay halik sa akin

Agad ko siyang tinulak at pinunasan ang aking labi. At kaagad ko siyang sinampal

"Nahihibang kana! Wala akong pakealam kahit mag sex pa kayong dalawa sa harap ko! Hindi na kita mahal naiintindihan mo ba!? Kaya please tigilan mo na ako. Masaya na ako kay Lucas at mahal ko siya" sabay labas sa kwarto naririnig ko pa ang kaniyang sigaw at pagiyak hangang sa ako ay makalayo

Patawad Allenon sa aking mga masasakit na salita sa pananakit sayo Mahal parin kita pero pilit ko ng kinakalimutan. Para ito sa ikakabuti nating lahat. Sana ay balang araw mahalin mo ang aking kaibigang si Kennedy.

To be Continued...

A:/Ouch ouch!!

(C) Hangang Kailan by Michael Pangilinan

-------------------------------------------------------------
Please don't forget to Follow, add this story to your library and Vote

Like my page (Lexandra_togepi)

https://m.facebook.com/Lexandra_togepi-103329477976703/?ref=bookmarks

Thankyouuu😘😘

Love,
LexAndrA_Togepi

ILSeries 1: I Love My Two Boyfriends -COMPLETED-Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon