"Hon tanghali na gising na" sabay halik sa aking noo at labi. Ang nagpagising sa akin.
"Anong oras na hon?" Tanong ko kay Lucas.
"12:00 na hon masyado ba kitang napagod? Kaya tanghali kana nagising?" Nangaasar na wika ni Lucas.
"Magtigil ka Lucas"
At agad kaming kumain ng tanghalian.
Napagdesisyunan na naming bumaba upang mamasyal sa beach.
"Anong ginawa niyo at tinanghali kayo lovebirds aber!" Si Luka habang nakaupo sa isang beach chair.
"Uyy aminin Baksis" pangaasar din ni Kennedy.
"Wala ano ba naman kayo hahaha" pag tangi ko.
At pagtingin ko sa kanan ni Kennedy Isang galit na tingin ni Allenon ang sumalubong sa akin kitang kita ko pa ang pagsarado ng kaniyang palad na parang manununtok. Agad kong iniwas sa kaniya ang panigin ko.
"Mamasyal lang kami ni Lucas bibili nadin kami ng mga pasalubong para sa family niya." Paalam ko kala Kennedy.
"Okay Baksis. Balik kayo agad ah Maglalaro tayis."
At sinimulan na namin ni Lucas ang pamamasyahal habang magkahawak ang kamay. Iba't ibang restaurant ang aming nakita. At ng kami ay makarating na sa souvenier shop agad kaming namili.
"Andami mo namang pinamili buti nalang nakakotse tayo" sabi ni Lucas
"Mura lang naman ito tsaka ang cucute kasi ng mga maliliit na keychain. tsaka bibigyan ko din ang aking mga kaibigan pati nadin ang mga kaibigan ko sa shop"
"Hahaha mas cute ka padin" sabay pisil sa aking pisngi
"Akala ko manganda ako sabe mo?" Nagtatampo ako kunwari
"Hahaha Maganda cute. Ako na magbibitbit ng mga dala mo" sabay kuha niya sa 2 bag na hawak ko.
Kumapit nalang ako sa kaniyang braso habang kami ay naglalakad.
"Kay sarap panoorin ng mga batang naglalaro sa buhangin at lumalangoy sa dagat ayun oh baby pa! Ang cute" Sabay turo ko sa baby na naglalaro sa buhangin na inaalalayan ng kaniyang ina.
"Gusto mo gawa na tayo ng baby Aray!!?"
Sabay kutos ko sakniya"Magtigil ka Lucas pakasalan mo muna ako"
"Will you marry me hahahaa?" Nangaasar pa na pagkakasabi sa akin ni Lucas.
"Bahala ka nga diyan" sabay takbo ko at agad naman siyang humabol kaya mas binilisan ko pa ang pagtakbo
"Huli ka" sabay huli niya sa akin na payakap. Kahit andami niyang bitbit
"Ang duya naman eh ambilis mo tumakbo ang lalaki ng hakbang mo." Reklamo ko.
"Ang sweet naman ng dalawang maharot na ito." Reklamo ni Luka
Nasa tapat na nila pala kami.
"Hahaha baliw ka bakla"
"Akyat ko lang itong mga binili natin hon" sabay halik sa aking labi.
"Ahm sige." Sinundan ko siya ng tingin hangang sa siya ay nakapasok na sa loob.
"Ganyan din ba kayo sa kwarto niyo habul habulan sabay bagsak sa kama? Ayieee aminin" pangaasar pa ni Luka
"Magtigil bakla ah"
"Aysos!! Kung ako jowa niyan di na ako lalabas di na kami lalabas sa kwarto Sarap sarap ka ni Fafa Lucas" nangigil pang pagkakasabi ni Luka
"Magtigil ka bakla akin na si Lucas hahaha"
"Di naman inaagaw baksis pinagnanasaan lang hmm yummy" May pagdila pang pagkakasabi ni Luka.
"Ah ganon! Ikaw na bakla ka hahaha" sabay habol ko kunwari sa kaniya kaya dali dali siyang biglang tatayo na sana kaso biglang tumaob ang kaniyang upuan.
"Punyeta kang babae ka! Ang sama ng lasa ng buhangin pwe!!" Sabay alis ng mga buhangin sa kaniyang bibig.
Dumating si Lucas kaya agad niyang tinulungan na makatayo si Luka.
"Fafa Lucas ang jowa mong impakta ang may gawa sa akin nito" Sabay yakap kay Lucas
"HOY HAHAHAA" Pero agad din umalis si Lucas at tumabi sa akin.
" MGAAA TAKSIL!!!" Sigaw ni Luka at nagala artista na naman
Tawa kami ng tawa ni Kennedy pati si Allenon panay din ang tawa. At mas lalong natawa si Allenon ng Pinagtripam din ni Kennedy si Luka
Sana ganiyan ka palagi kasaya Allenon. Kaya sana ay huwag na ako. Naniniwala ako na mapapasaya ka ng labis ni Kennedy.
A/N: Mag 1k views/reads na😍😍😘
To be Continued...
-------------------------------------------------------------
Please don't forget to Follow, add this story to your library and VoteLike my page (Lexandra_togepi)
https://m.facebook.com/Lexandra_togepi-103329477976703/?ref=bookmarks
Follow me on IG
https://www.instagram.com/lexandra_togepi/
https://mobile.twitter.com/LexandraTogepiThankyouuu😘😘
Love,
LexAndrA_Togepi
BINABASA MO ANG
ILSeries 1: I Love My Two Boyfriends -COMPLETED-
RomansaIs it wrong to love two people? Is it my fault that I love them both? but whatever others say even when others think it is wrong I will fight for my love because I love my two boyfriends (Tagalog talaga to guys hehe) I'm Everlaeigh Smith and this is...