Ilang buwan ng makalipas ng kami ay ikinasal ay nagbalak kami na bumili ng bahay at ngayon kami lilipat doon.
Si Borns ay ayaw iwanan ang kaniyang biniling bahay kaya kami lang nila Lucas ang titira doon.
Ng makarating kami sa exclusive village ay matatanaw talaga agad ang mga naglalakihang bahay. At hangang sa kami ay makarating na sa tapat ng bahay na binili namin.
Sobrang ganda may 3 palapag ito at pag pumasok kay ay bubungad sayo ang malaking pool ayun kasi ang hiling ni Leavhon sa amin. Sa gilid ay may mini garden at sa bandang kaliwa naman ay ang ang garahe.
Ng makapasok kami sa malaking pintuan ng aming bahay ay High cealing at chandelier ang kukuha talaga ng pansin mo. Nasa kanang bahagi ang aming living room at sa kaliwa naman ang banda ng kusina na may bar counter may 5 kuwarto sa 3rd floor at 5 powder room at restroom sa aming bahay. Meron din kaming theater room stockroom at marami pang iba.
May mga kailangan pa kaming bilihin na gamit dahil sa isang buwan pa bago kami tuluyang titira dito dahil inaayos pa ang swimming pool nilalagyan ito ng heater at mga ilaw.
Pumunta kami sa mall para bumili pa ng mga kulang na gamit para sa aming bahay.
Sa entrance pa lamang ng mall ay nahihirapan na kaming pumasok dahil sa dami ng gustong makalapit kay Lucas at Leavhon. Nakuha kasi artista si Allenon ng isang station sa tv at nagustuhan din nila ang galing sa pag arte ng aking anak.
Kung gusto niya ituloy ang pagaartista paglaki niya nakasuporta lang ako palagi. Gusto niya din kasing maging sikat na racer katulad ng kaniyang ama.
"Wahhh Baby Leavhon Papicture!"
"Boss Lucas! Papic!"
Pinapila ng guwardiya ang mga taong gusto magpapicture at isa isang nagpapicture kay Lucas at Leavhon. Ang mga bagong parating pa lang ay hindi na pinayagan dahil pumayag lang si Lucas na First 20 person nalang.
Ng matapos din sa wakas ay pinakiusapan nalang ni Lucas ang iba dahil nagmamadali na din kami.
Ng makapili na kami ng gamit ipapadeliver na lang namin bukas sa bahay at kami ay umuwi na din.
1 month later.
Ngayon na kami lilipat sa aming bagong bahay napa bless na din namin ito. Pag pasok pa lamang ay nagtatakbo na agad si Leavhon.
"Dahan dahan sa paktakbo Leavhon baka madapa ka!"
"Yes mommy pupunta lang po ako sa bago kong room!"
Umupo kami ng magkatabi ni Lucas sa sofa at tinignan ang mga details ng bahay.
"Nagustuhan mo ba?"
"Oo naman sobrang Ganda!"
"Mas maganda ka"
"Mas maganda ka din bakla ka di ba?"
"Eh kung buntisin kaya kita ngayon dito para mag kaalaman na kung bakla ako"
"Tumigil ka nga marinig ka ng anak natin!"
Halos araw araw na nga kung kami ay magkaroon ng aktibidad na ginagawa ng mag asawang nagmamahal pero parang hindi parin siya nagsasawa. Pero ganon din naman ako sakaniya kaya quits lang.
Sumandal ako sa kaniyang balikat habang tinatanaw namin ang pool at ang garden.
Yumakap sa akin si Leavhon."Mommy I Love my new room! Especially the car themed room that's so cool!"
"Really I'm glad that you like it"
"I want to swim mommy!"
"Okay magswim kayo ni daddy magluluto lang ako para sa merienda natin."
BINABASA MO ANG
ILSeries 1: I Love My Two Boyfriends -COMPLETED-
RomanceIs it wrong to love two people? Is it my fault that I love them both? but whatever others say even when others think it is wrong I will fight for my love because I love my two boyfriends (Tagalog talaga to guys hehe) I'm Everlaeigh Smith and this is...