Chapter 54 (SPG)

571 8 6
                                    

A/N: Ako mismo yung gumawa ng video yehey! Puwede niyo din yan mapanood sa youtube eto ang link.😘

https://youtu.be/mxqDZcMa3Ow

-------------------------------------------------------------
"Allenon!? Anong ibig sabihin nito?"

"Wala gusto lamang kitang makasama sa huling pagkakataon. Huwag kang magaalala sabay tayong pupunta doon di ba nangako ako sayo na pupunta ako?"

"Oo"

"Gusto ko lamang na ako ang maghatid sayo patungo sa kaniya kahit ayun nalang Everleaigh sana ay pagbigyan mo ako. Pasensya na din kung natakot kita kanina kaya halika na pumunta na tayo sa simbahan."

"Bwiset ka talaga no! May ganito ka pang paganap!"

Sumakay ulit ako sa bridal car at tumungo na kami sa simbahan mabuti na lamang at maaga akong umalis kanina kaya hindi ako late ngayon ng tumigil na ang kotse ay pinapwesto ng ang mga abay at ninong at ninang namin.

Ng mga nakapasok na ang mga ito sa loob ay sinara na ang malaking pinto at pinapwesto na ako sa kalahati ng paglalakad ko makakasabay si Allenon sa paglalakad.

Ng nagbigay na ng hudyat ay dahang dahan bumukas ang pinto. May pa smoke effects pa.

Dahan dahan akong naglakad at tumunog ang kantang Thousand years. Tinignan ko ang nakakabighaning theme ng aking kasal ang mga Cherry Blossoms na isa din sa nagpaganda.

Tumingin ako sa aking mga kaibigan At sa Mahal ko na titig na titig sa akin. I smiled to him and he smiled back I look at my son happily jumping beside his father.

Ng maka kalahati na ako ay hinatid na ako ni Allenon patungo kay Lucas.

Naglahad ng kamay si Lucas at ipinatong ni Allenon ang kamay niya dito kaya nagtawanan ang mga bisita at naglokohan pa ang dalawa.

"Alagaan at Ingatan mo si Everleaigh pre ah!"

"Oo naman"

At sa wakas ay pinatong na ni Allenon ang kamay ko sa nakalahad na kamay ni Lucas. And after I kiss my son. At tinawag na ito ni Borns para tumabi sa kaniya.

Nagsimula na ang seremonyas at nakinig kami ng mabuti at dinama ang aming pagiisang dibdib.

Dahan dahan kong sinuot sa mga daliri niya ang aming wedding ring habang sinasabi ang aking vow.

"My Lucas My one and only love. I'm happy that finally where here promising to god that we gonna love each other forever. Na kahit ilang beses tayong sinubok ng tadhana ay tayo parin sa huli. Nasaktan man natin ang isa't isa atleast natuto tayo at napatawad natin ang isa't isa Thankyou for loving me and giving me Liam Leavhon and I thank God because God choose me to love you and to be with you forever. I love you."

At siya naman ang sumunod habang titig na titig sa akin.

"My Love Everleaigh I'm so glad that you choose to love me again and again. Sorry for leaving you and our baby before. But now I promise I never leave you again and our son and soon to be babies and I'm always by your side no matter what happened we gonna face the challenge together. And I thank god for giving you in my life I love you Hon Forever. "

"You may now kiss the bride"

Inangat niya ang aking veil at dahan dahang nilapit ang mukha sa akin at hinalikan ako. Nagpalpakan at hiyawan ang mga bisita.

Ng matapos ang pagpipicture sa simbahan ay dumaretso na kami sa reception na gaganapin sa Okada Manila.

Sa labas pa lang ay makikita na ang ganda ng mga design na Cherry Blossom sa buong venue lalo pag pumasok pa sa loob. Pati ang aming mga cake at souveniers ay Cherry Blossom ang theme

Sobrang saya ng reception at ang sasarap ng mga pagkain si Nathaliana ang nakakuha ng Boquet na hinagis ko. At si Luca naman ang nakasalo ng garter. Diring diri ito habang sinusuot sa legs ni Nathaliana ang garter kaya sobrang nagtatawanan talaga kami. At talaga masasarap ang handa. Nagkaroon din ng mga performance at sayawan naka 20k din kami dahil sa mga sinabit nilang pera habang nasayaw kaming magasawa

At bago matapos ay nagkaroon ng pa fireworks na talaga namang kay sarap panoorin.

Ng matapos ay dumaretso na kami sa kwarto na para sa amin. si Borns na muna ang magbabantay kay Leavhon ienjoy nalang daw namin ang honeymoon.

"Sabay na tayo magshower?"

"Sige gusto ko yan hahaha" nagsimula na akong maghubad ng damit habang titig na titig sa kaniya at para naman itong naakit at biglang naghubad. Tumambad sa akin ang kaniyang Abs at Ang kaniyang pagkalalaki na parang mas humaba pa.

Binuhat niya ako at dinala sa bathtub. Nagsimulang lumibot ang mga kamay niya sa katawan ko habang ako ay nagkukuskos ng katawan. Hinahalik halikan niya narin ang aking mga braso at tenga sobrang nakakakiliti.

Dinala niya na ako sa shower at nagsimula na kaming mag banlaw. Habang pinupunasan ko ang aming mga katawan ay binoblower niya naman ang aking buhok.

At ng matapos ay binato niya ako sa kama at kaagad siya pumatong at hinalikan ako gumanti ako ng mas malalim na halik habang kung saan saan naglalakabay ang mga kamay namin. Hinawakan niya ang dalawa kong dibdib at nilaro ang aking nipple at napa moan ako ng dilaan at sipsipin niya ito ng salitan.

Bumaba ang halik niya sa akin tiyan at ibinuka ang aking mga hita at ipinatong sakaniyang mga braso at sinimulang sisirin ang aking pagkababae.

"Ahhh ughhh shit hon ang sarap!"

"Delicious! It's so sweet" tukoy niya sa mga katas na lumalabas sa akin.

Halos hindi na ako mapakali sa aking puwesto gusto kong umangat pero piniligilan ang ng kaniyang mga braso.

Habang patuloy siya sa pagsisid sa aking pagkababae ay sinabayan niya ito ng pagpasok ng dalawang daliri sa aking lagusan mas lalo kong naramdaman ang nalalapit na paglabas ng sa akin.

Mabilis niyang ipinasok ang pagkalalaki niya sa aking pagkababae napasigaw ako sa sakit dahil kay tagal narin nung huli siyang nakapasok dito. Ayun ay nung nabuo namin si Leavhon at sa tingin ko ay mas lumaki pa ang kaniya.

Sa una ay dahan dahan siya gumalaw habang sa pabilis na ng pabilis at halos tumirik na ang mga mata ko sa sarap. Sinasabayan ko na rin ang kaniyang mga bawat galaw at hangang sa kami ay kapwa ng dinala sa langit ng sarap.

"You're so tight ugh!! I'm going to cum hon!" Nakakakit na moan niya

"Me too ughh ahh ohh fuck!"

"Ughh tangina ang sarap mo Everleaigh!"

Hangang sa lumabas na ang bagay na pinaghirapan ngunit nagpasarap sa aming dalawa hangang sa nakailan pa kami at iba't iba posisyon at inabot na ng madaling araw hangang kami ay nakatulog sa pagod at sarap.

To be Continued...

-------------------------------------------------------------
Please don't forget to Follow, add this story to your library and Vote

Like my page (Lexandra_togepi)

https://m.facebook.com/Lexandra_togepi-103329477976703/?ref=bookmarks

Follow me on IG
https://www.instagram.com/lexandra_togepi/

Twitter
https://mobile.twitter.com/LexandraTogepi

Tiktok
Username: LexAndrA_Togepi

Thankyouuu😘😘

Love,
LexAndrA_Togepi

ILSeries 1: I Love My Two Boyfriends -COMPLETED-Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon