Agad napawi ang aking lungkot ng aking masilayan ang magandang ngiti sa akin ni Lucas. Kaagad ako tumabi sa kaniya at yumakap.
"Iloveyou hon" sincere na pagkakasabi ko sa kaniya
"Iloveyoutoo" sabay halik sa akin
Agad namang lumalim ang aming paghahalikan pero aking tinigil ng humawak na siya sa aking bewang dahil nahihibang na ako sa oras na pisilin niya na ang aking bewang at lalo na sa ibang parte pa. Kaya mas minabuti ko na lamang na itigil na at baka kung ano pa ang magawa namin dito sa beach
Sabay naming tinignan ang ganda ng dagat at langit pati na rin ng mga bituin at buwan.
Hindi na kami nakisabay sa pagsasayaw ng mga barkada mga namin dahil inatake kami ng gutom.
"Kuha lang ako ng food and drinks naten hon I'll be back" sabay halik sa akin.
At akin siyang tinanaw papasok sa loob ng hotel dahil nandon ang foods hindi namin trip ang mga nakahanda dito sa labas na pawang mga pulutan ang datingan. Sa aking pagtanaw kay Lucas nakita ko ang paglabas ni Allenon. At ang sama niya makatitig kay Lucas agad akong napatayo dahil baka saktan niya si Lucas
Nagkatitigan silang dalawa at bigla silang nagkiss ( charot lang HAHAHAHAA)Nagkatitigan ang dalawa at agad din nagiwasan hangang sa makadaretso na si Lucas sa loob. Nawala ang kaba ko dahil doon at muling umupo. At si Allenon naman ay lumapit agad kay Kennedy at iniwas ko na ang pagtingin sa kanila. Ako'y muling nabihag ng ganda ng paligid.
3 days kami dito sa Beach resort nila Kennedy Pinayagan naman ako ng aking boss sa Coffee shop dahil hindi naman ako umaabsent talaga. Pwera nalang pag may sakit. At kahit pinag daday-off ako tumatanggi ako bukod sa kailangan kong makaipon para sa aking kinabukasan. At tsaka may papalit naman sa akin pansamantala dahil may tinatraning sa amin. Nadagdagan at lumaki kasi ang shop kaya nagdagdag ng tao si boss.
Isang tunog at flash ng camera ang nagpatigil sa akin. At agad akong napatingin sa may gawa nito.
"Para saan pa ang ganda ng paligid. kung natatalo lang naman ito ng ganda mo?" Si Lucas habang titig na titig sa aking mukha.
"Enebe hon wag mo naman ako pakiligin ng ganiyan. Sige ka anakan kita diyan!"
"Hahahaha sure tara na sa kwarto"
"Mamaya na Inom muna tayo"
Wala padin kaming tigil sa pagaasaram at banatan sa isa't isa kaya naman talaga naenjoy namin ang gabi presko ang paligid nakakarelax ang tunog ng mga alon. At napakasarap kasama ni Lucas.
Ng medyo tinatamaan na kami ng alak. Medyo lumalakas na ang aming boses ang aming trip buti na lamang ay walang pakealaman basta mag saya lang kami. Amin ng tinigil ang paginom at nagpasya na umakyat na sa aming kwarto.
To be Continued...
-------------------------------------------------------------
Please don't forget to Follow, add this story to your library and VoteLike my page (Lexandra_togepi)
https://m.facebook.com/Lexandra_togepi-103329477976703/?ref=bookmarks
Thankyouuu😘😘
Love,
LexAndrA_Togepi
BINABASA MO ANG
ILSeries 1: I Love My Two Boyfriends -COMPLETED-
RomantizmIs it wrong to love two people? Is it my fault that I love them both? but whatever others say even when others think it is wrong I will fight for my love because I love my two boyfriends (Tagalog talaga to guys hehe) I'm Everlaeigh Smith and this is...