Edittor: Lôi
Chương 108: Tư chất làm người tình
Trình Hi Ương dẹp bỏ lòng tự ái cầu xin tình yêu từ Hiên Viên Hoàng, nhưng thật ra vì cô không biết, phàm một người đàn ông không thương mình, thì ngay khi cô có là người con gái tốt nhất thế giới đi chăng nữa, hắn cũng sẽ không để mắt đến cô dù chỉ một chút.
Không khí trở nên lúng túng, Trầm Phi Yên thật sự hối hận vì đã núp ở trong này. Hiện tại cô tự nhiên bị biến thành kẻ nghe lén, tựa hồ cả ngày hôm nay cũng làm nhiều chuyện lén lén lút lút.
"Cô nguyện ý làm cái gì là chuyện của cô, tôi cũng chưa từng đưa ra yêu cầu. Ở lại Queen cũng là chuyện của mình cô, không liên quan gì đến tôi."
Trầm Phi Yên co rúm lại, cảm thấy thương xót thay cho Trình Hi Ương, tên đàn ông này nổi tiếng là người máu lạnh vô tình, cho dù cô ta có chết vì hắn, hắn đều có thể nói là do một mình cô ta tự chuốc lấy.
Nước mắt tuôn xối xả giống như thủy triều tràn bờ trong trận vỡ đê, căn bản không cách nào kềm chế nỗi thống khổ trong lòng, Trình Hi Ương lần đầu tiên vứt bỏ lòng tự trọng bắt cánh tay Hiên Viên Hoàng, ngước nhìn người đàn ông cao cao tại thượng trước mắt.
"Cho dù chuyện đó không liên quan đến anh, nhưng anh không nhận ra tâm tư của em sao? Em yêu anh, vẫn mãi yêu anh, từ lần đầu tiên gặp anh đã khiến em không thể khống chế được bản thân mà yêu anh."
Nét mặt Hiên Viên Hoàng vẫn lạnh lùng không chút biến đổi, đối với chuyện người khác nói yêu hắn, làm hắn cảm thấy thực buồn cười. Có ai từng hiểu, một câu "em yêu anh" được nói ra trong những lần hắn gặp gỡ chơi bời đàn bà, giống như việc hắn sở hữu nhiều ả tình nhân, mỗi người khi nhìn thấy hắn cũng đều nói "em yêu anh", chẳng một chút giá trị.
"Cô yêu tôi là chuyện của cô, tôi có yêu cô hay không là chuyện của tôi, tôi chỉ có thể nói cho cô biết, cô tuyệt đối không phải là người phụ nữ mà tôi cần." Lời nói vô tình thoát ra từ đôi môi lạnh lẽo, người đàn ông này trời sinh tính cách lạnh lùng, không màng đến ai. Ít khi nào có người khiến hắn rung động, nhưng một khi nắm bắt được thứ tình cảm trân quý ấy, hắn sẽ không buông tay.
Chuyện của Trầm Phi Yên làm hắn vốn là người luôn bình tĩnh trở nên buồn bực và bấn loạn, hắn rút cánh tay của mình ra, hoàn toàn không muốn lãng phí thời gian ở chỗ này. Đối với Trình Hi Ương, hắn chỉ xem cô là đối tác của mình, vì Đoàn Trảm Phong hắn mới biết đến cô ta, chỉ đơn giản như thế mà thôi.
Người đàn ông tuyệt tình nhất tuyệt đối sẽ không có chuyện đi vỗ về trái tim đang rỉ máu của người khác, Hiên Viên Hoàng mở rộng bước chân xoay người rời đi. Trình Hi Ương lại một lần nữa nắm chặt cánh tay Hiên Viên Hoàng, mắt cô ta ngập nước, không thể nào ngừng van xin hắn.
"Em tự nguyện làm tình nhân của anh, chỉ cần có thể ở lại bên cạnh anh, như vậy cũng không được sao?" Tình yêu của Trình Hi Ương vốn mù quáng nay càng trở nên điên cuồng, thậm chí không tiếc bản thân mà cầu xin được làm tình nhân của Hiên Viên Hoàng.