Chương 1:
Ngày hè , trời oi bức ngột ngạt không tưởng , mới sáng sớm xe bus đã chặt kín người . Quyền Du Lợi một thân trang phục công sở , áo sơ mi màu lam , váy chữ A , tay cầm túi xách . Nàng thẳng lưng , hóp bụng lại , hô hấp có phần khó khăn , chen chen lấn lấn .
Hôm nay là ngày đầu tiên nàng đến công ty BE làm việc , BE là một công ty lớn , tiếng tăm lừng lẫy ở thành phố M . Một phần nhờ may mắn , một phần cũng do khuê mật Thôi Tú Anh giới thiệu . Tiền lương , phúc lợi ở BE gấp mấy lần công ty cũ của nàng , thế cho nên dù phải vật lộn vào giờ cao điểm nàng vẫn là không muốn đến công ty muộn .
Quyền Du Lợi được lãnh đạo đưa tư liệu cần thiết , sau đó đến vị trí công tác . Đang vùi mình xem tư liệu thì tin nhắn trên QQ( mạng xã hội ) báo có tin nhắn đến , là Thôi Tú Anh .
" Ngươi đang làm gì thế ? Công việc có tốt không ?"
Quyền Du Lợi vừa đọc tin nhắn vừa đưa mắt lén nhìn xunh quanh . Vị trí của nàng ngồi chỉ cách trưởng phòng một vách kính thuỷ tinh , ngày đầu đi làm mà bị lãnh đạo bắt quả tang không tập trung công việc cũng không tốt lắm .
" Ta đang xem tài liệu . Ngươi nói xem , trưởng phòng Duẫn có phải không tốt ở chung ? Ta xem hắn có vẻ khó tính ?"
" Là ngươi quá khẩn trương thôi , Duẫn Hạo là trưởng phòng rất tốt , lại tâm lí với cấp dưới . Mới nhận công tác là ngươi chưa quen thôi ."
" Đã biết . Đa tạ ngươi nhắc nhở ."
Quyền Du Lợi nhìn đồng hồ treo tường , chiều nay sẽ có buổi họp công ty , giới thiệu nhân viên mới . Nàng càng căng thẳng hơn khi nghĩ đến phải giới thiệu bản thân trước mặt mọi người . " Quyền Du Lợi , 25 tuổi , giới tính nữ , thích nữ , hiện vẫn cô đơn chưa có bạn gái ..."
Nghĩ đến lời giới thiệu như vậy nàng lại bật cười . Nếu nàng dám nói như vậy chỉ e mới ngày đầu đã khiến cả công ty kinh sợ rồi sau đó lão bản ngay tức khắc tống cổ nàng khỏi công ty mất .
Quyền Du Lợi không nhớ bản thân phát hiện ra mình thích nữ nhân từ khi nào . Chỉ là nàng không có cảm xúc đặc biệt với nam nhân . Chỉ khi nhìn nữ nhân , nàng mới nhiều mắt nhìn xem một chút , hoặc là ưa thích việc gần gũi họ thôi . Nhưng nói là vậy , nàng vẫn chưa có một mảnh tình vắt vai .
Quyền Du Lợi bề ngoài thân cao gần 1m7 , da ngăm khoẻ mạnh , thân hình rất quyến rũ , gương mặt đặc biệt thanh tú . Nhưng mà trái ngược với vẻ bên ngoài , nàng rất nhút nhát , tự ti . Thôi Tú Anh luôn cằn nhằn nói nếu nàng thể hiện hướng tính rõ ràng một chút , rất nhiều nữ nhân sẽ ưa thích nàng .
Chỉ là lá gan của Quyền Du Lợi quá nhỏ , nàng có ưa thích cũng không dám thổ lộ , chỉ âm thầm cảm mến .
Đoán chừng ngoài Thôi Tú Anh thì không ai biết Quyền Du Lợi thích nữ nhân mất .
Năm nay , BE mở rộng công ty , rất nhiều phòng ban đều tuyển thêm nhân sự , vì vậy mà phòng họp cũng chặt kín người .
Quyền Du Lợi rất nhanh đã thấy thân ảnh Thôi Tú Anh . Quyền Du Lợi so với mặt bằng chung của nữ nhân đã tính là cao thế mà vẫn thấp hơn Thôi Tú Anh rất nhiều . Nàng ta mặc một bộ vest màu đen bó sát , chân cũng đeo đôi cao gót 7cm . Thôi Tú Anh là quản lí bên phòng nhân sự , nàng bắt đầu giới thiệu về các phòng ban và tình hình chung của công ty cho các nhân viên mới .
Quyền Du Lợi lơ đãng không chú tâm xem Thôi Tú Anh đang nói những gì mà cầm bút vẽ nghuệch ngoạc lên tờ giấy A4 .
" Bây giờ xin mời Trịnh Tổng lên phát biểu ..."
Xung quanh tràn ngập tiếng vỗ tay , Quyền Du Lợi cũng vô thức máy móc mà vỗ tay theo .
"Hoan nghênh các nhân tài mới của tập đoàn BE chúng ta , xin tự giới thiệu ta là Trịnh Tú Nghiên ..."
Nghe thanh âm lạnh lùng lại thánh thót dễ nghe , bấy giờ Quyền Du Lợi mới ngước mắt lên nhìn về phía người đang giới thiệu . Trước mắt nàng là một nữ nhân vô cùng xinh đẹp mê người , nàng có nước da trắng nõn , ngũ quan tinh xảo , hơn hết khí chất lãnh diễm bức người .
Quyền Du Lợi tai như ù đi , tim đập gia tốc . Nàng lần đầu mới biết đến câu mà người ta vẫn nói " vừa gặp đã yêu " " tiếng sét ái tình " là như thế nào . Nàng không còn nghe rõ thanh âm mà nữ nhân kia đang nói là gì nữa .
Thẳng đến khi cuộc họp kết thúc , Quyền Du Lợi cũng không biết nàng ra khỏi đấy ra sao .
Giờ tan tầm , Thôi Tú Anh đến tìm Quyền Du Lợi cùng về nhà , bấy giờ Quyền Du Lợi mới thoát khỏi trạng thái ngẩn ngơ .
" Tú Anh , ngươi nói xem vị Trịnh tổng hôm nay là người như thế nào ?"
Thôi Tú Anh nghe vậy lập tức trợn tròn mắt nhìn Quyền Du Lợi .
" Ai nha , ngày đầu đến công ty ngươi không tập trung công vụ mà đã đi để ý mỹ nữ rồi nha ."
Quyền Du Lợi xấu hổ mặt hơi ửng hồng .
" Ta cũng không cố ý , chỉ là ngươi biết không , cảm giác vừa gặp đã thích ta có muốn không chế cũng không được ."
Thôi Tú Anh nhún vai , liếc nhìn Quyền Du Lợi với ánh mắt đầy vẻ khinh thường .
" Rất tiếc ngươi đừng có mơ mà tiếp cận được nàng . Nghĩ cũng đừng nghĩ đến nữa , nàng là thẳng nữ nhân , hơn nữa lại là phó giám đốc , một trong những cán bộ cấp cao của công ty đó . Nếu dễ dàng thì ta đã ra tay thu nàng rồi làm gì đến lượt ngươi nữa."
Thôi Tú Anh nói xong thì vừa vặn đồ ăn được đem ra , hai người đang ngồi ở một quán thịt nướng quen thuộc để ăn tối .
Quyền Du Lợi có chút nhụt chí , thở dài một hơi , nàng lấy ly rót ra rượu .
Quyền Du Lợi chưa bao giờ theo đuổi ai , chớ nói đến lại là một thẳng nữ nhân .
Uống đến chai rượu thứ hai , Quyền Du Lợi hướng Thôi Tú Anh đòi hỏi .
" Vậy ngươi giới thiệu bạn gái cho ta đi , ta không muốn cứ cô đơn như vậy nữa ."
" Xa tận chân trời gần ngay trước mắt , ta bên cạnh ngươi nhiều năm như vậy , xinh đẹp , có tiền , công việc thăng tiến ... ngươi có phải hay không bị mù a ?"
Quyền Du Lợi trừng mắt , xúc động muốn đập cái chai trên tay lên đầu người đối diện .
" Nói ngươi không có liêm sỉ quả không sai mà , đã nói bao nhiêu lần rồi , ngươi không phải loại hình ta thích ."
Thôi Tú Anh đưa ly rượu lên môi cạn sạch .
" Ngươi a , con mắt quả là vứt cho chó gặm rồi . Ta như vậy mà ngươi còn chê bôi thì lấy đâu ra nữ nhân nào hơn được nữa ."
Còn nhớ ngày đầu Quyền Du Lợi cùng Thôi Tú Anh gặp nhau là ở buổi giới thiệu tân sinh viên đại học . Thôi Tú Anh cũng là vừa gặp đã yêu , nhưng mà Quyền Du Lợi che giấu quá kĩ , nàng nghĩ người kia là thẳng nữ . Cho nên suốt cả năm trời chỉ dám sắm vai bạn thân . Cho đến một ngày tình cờ trông thấy Quyền Du Lợi đọc truyện nữ nữ mới biết hoá ra người kia cũng ưa thích nữ nhân .
Một ngày Thôi Tú Anh lấy hết can đảm cưỡng hôn Quyền Du Lợi rồi tỏ tình . Mà Quyền Du Lợi lại thẳng thừng từ chối còn khóc lóc bắt đền nàng .
Đến tận bây giờ , Quyền Du Lợi vẫn đem ra uy hiếp Thôi Tú Anh đã cướp mất nụ hôn đầu của nàng .
" Ta không biết , ngươi phải chịu trách nhiệm , ngươi không thể để ta ế đến già như vậy chứ . Trong khi ngươi thay bạn gái như thay áo , ngươi có còn lương tâm không? "
Quyền Du Lợi kéo kéo tay Thôi Tú Anh làm nũng .
Quả thật , Thôi Tú Anh cũng giới thiệu đủ loại nữ nhân cho Quyền Du Lợi rồi đó chứ . Nhưng lần nào Quyền Du Lợi cũng không vừa ý .
" Người thì ngươi chê quá nam tính , người thì ngươi chê quá dính người , người thì quá ham muốn thể xác ... Rốt cuộc ngươi muốn loại hình như thế nào ? "
" Nữ nhân là được , ta cũng không có yêu cầu gì cao quá ."
Quyền Du Lợi mơ màng nói , sau đó như sực nhớ ra lại tiếp tục .
" Nhưng nếu là mỹ nữ thì vẫn là tốt nhất , đừng lùn quá , có học vấn , có công việc , có tiền một chút thì tốt , ta hiện rất nghèo a ..."
Quyền Du Lợi phát hiện Thôi Tú Anh đang chăm chăm nhìn mình với ánh mắt không tin được .
Thôi Tú Anh lắc đầu , bất lực dùng một loại ánh mắt thương xót ánh nhìn nhìn về phía Quyền Du Lợi .
" Ngươi a , tiếp tục ế đến già đi ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bhtt] [fanfic] Bẻ cong Trịnh tổng
FanfictionKwon Yuri : Quyền Du Lợi Jessica Jung : Trịnh Tú Nghiên Choi Soo Young : Thôi Tú Anh Tiffany Hwang : Hoàng Mỹ Anh Kim HyoYeon : Kim Hiếu Nghiên Lee Sunny : Lý Thuận Khuê Kim TaeYeon : Kim Thái Nghiên Im Yoona : Lâm Duẫn Nhi Seo JooHuyn : Từ Châu...