Chapter 30

3.3K 67 0
                                    

Natalia's POV

Ang sakit na nasa puso ko,ang mga hinaing sa aking isipan ay unti-unti ng nawawala.For the past years I feel contented.Kontento ako sa kung anong meron ako.Pero now?I'm much more contented.

For the past year,I felt the happiness and love because I have my son and my family,but now?I'm much more happy and love because of him.

Ang pangungulila saaking pusa ay nawala na.Ang matagal ko ng tanong na gusto kong masagot niya ay naglaho.Ang pagmamahal sa puso na matagal ko ng gustong ilaan sa taong makakatuwang ko sa buhay ay andito na.Ang pagmamahal na matagal ko ng gustong maramdaman galing sakaniya ay nararamdaman kona.

Sinong mag-aakalang ganito pala ang kahihinatnan ng lahat?sinong mag-aakalang magiging isa ulit kami?sinong mag-aakalang babalik kami sa piling ng isa't-isa na may saya at ligaya kasama ang anak.

Pinangarap ko ito,I dreamed for this that one day,magkakaroon kami ng buong pamilya.Pero hindi ako umasa doon,hindi ako umasa na isang araw ay makakamtan ko ito.Yes,I know,I maybe selfish dahil may anak ako at wala sa isip at puso ko ang magkaroon siya ng buong pamilya,pero I know the he understands me,ibibigay ko sakaniya ang lahat ng makakaya ko,ipaparamdam ko sakaniya ang pakiramdam ng may buong pamilya kahit na kami lang dalawa.Pero now?ang hindi ko inaasahan ay andito na.We're going to be a whole family now.Who knows?Only God knows.And I thank him for bringing us into this.Nagpapasalamat ako sakaniya dahil sa pagkakataong ito ay binigyan niya ng saya at pagmamahal ang mga puso namin na walang makakatumbas nito.

Tinitigan ko ang mag-ama kong natutulog ngayon saaming kama.Si Beau ay nakapatong sakaniyang ama at mahimbing silang natutulog.After all these years,dito parin ang bagsak namin.I wiped my tears as I smiled.I'm so happy.

Tinitigan ko si Benjamin na ngayon ay unti-unting gumalaw.

I remember the first day I saw you.I still remember the morning scene's where I ready the things you'll wear when going in work.I still remember the way you teach me things to be a better secretary for you.I still remember the care you made me feel everytime.I still remember when I first met your parents and they said that they like me for you.I still remember the scene in your office where you confessed your feelings to me.I still remember when I ask you if it's true and you answer you don't know and you're unsure about it.I still remember when you came to my house and kissed me hungily,and we made love.I still remember the days I needed you but you're not here.I still remember the days I was looking for answers for my questions and I was looking for you.I still remember how much I love you.

"Why are you stilk awake?"-he asked.Hindi pa'rin siya gumagalaw dahil baka magising ang anak na nasa itaas niya ngayon.Nakita ko ang paghaplos niya sa likod ng anak at paghalik sakaniyang ulo.

"I'm very happy..."-sagot ko sakaniya.Ngumiti siya saakin.

"I'm sorry for everything,baby.From now on,I'll make the both of you very happy."-sabi nito at hinaplos ang pisngi ko. "Sleep for now.You need energy,ipapakilala ko ang anak ko kila mama bukas."

Kinabahan ako doon.Baka kamuhian nila ako dahil itinago ko sakanila ito,at baka hindi 'rin nila matanggap ang bata dahil don.

"Don't overthink,they'll love my son,because they love his mother so much."-sabi nito na tinutukoy ako.

"I can't help it.Itinago ko sainyo ito,Benj.I think they will be mad at me."-mahinahon ko sabi.Umiling siya.

"I'm sure they will not.Sleep,baby.I love you.."-tumango ako sakaniya at pinikit ang mata.Naramdaman ko ang paggalaw ni Beau that's why his father shh him.

----

"Are they going to like me?What are their name?"-nagising ako sa pagsasalita ni Beau.Sinulyapan ko sila.Si Benjamin ay binibihisan si Beau.Bagong ligo silang dalawa.Kinusot ko ang mga mata ko,at umupo sa kama.Tumingin silang dalawa saakin.

My Perfect Boss (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon