Sunniva Eames Florian-Do: pure Korean but in the Philippines, she grew up. kung nalilito kayo kung paano bigkasin (sun-nay-ba) not (su-ni-ba)
Ara windy Chua: half Japanese and half Filipino. at dito naman, siguro kaya niyo na bigkasin hehehe. (ahra ) lang naman eh.Hana Meriaz Delica: pure Chinese. sweet. kindly. and a real person. simple pronouncing lang na (ha-nah) silent H
Ethan Liam: siya naman yung kasamahan ni sunniva na super moody kung ipagsasama sila sa noong sunniva siguro mag kakasundo sila dahil hindi rin pala-imik ang dating sunniva. so abangan niyo nalang. aka of (ey-tan)
Marielle Thiago: Hindi siya officially (may-rel) dahil it pronounces that of (meer-RAY) silent L and her surname is not (tiya-go) is (tay-go)
dhelaiza mandoe: kung tama ang iniisip ko ang pag bigkas niyo nito ay (de-lay-za) kung ganito nga ay tama kayo! kung sa surname naman ay (man-do-we) ay mali dahil ito ay binibigkas ng (man-dow)
Ximen Thorner: aka of (say-mon) and (tor-ner) wala pa siya sa mga scene pero hintay lang lalabas din siya.
mikhaila hailey: it pronounces that of (me-kay-la...hay-le) makikita niyo siya sa middle ng story
kaden Josh harley-park: matangkad, maputi, singkit ang mga mata at medyo curly hair kung titignan. (kay-den) alam niyo na yung josh (har-li)
Kurt daniel zimon: a friend of mike. maingay at playboy kung tawagin. pero maaasahang kaibigan.
Michael jameson: a friend of mike. sa totoo lang tatlo talaga silang mag kakaibigan pero siya lang sa kanilang tatlo ang moody. pero pag dating sa mga girls hindi siya nag papatalo.
Mike Gray Torres: mayabang, makulit, bully, pero pag yung taong mahal na nya ang pag uusapan nagiging matino na siya. yung tipong gagawin naya ang lahat para lang mahalin siya nung taong mahal niya.
Sebastian kier Demir-do: pinsan ni sunniva. masungit at matapang, ayaw niya na may umaapi kay sunniva. super protective sa kahit na sinong mahalaga sakniya. alam niya rin na isang malakas na tao si sunniva noon kaya nung nawalan ng alala si sunniva ayaw na niya na nasasaktan siya.
Ezekiel Manuel Ramirez: kaibigan nila Sunniva at ara sa loob ng university. sila lang laging apat ang mag kakasama pero minsan hindi sila nag kakaunawaan. isang student council siya sa loob ng university kaya alam niya lahat ng kalakaran nito.
So guys alam ko ang iniisip niyo na bakit ang arte ko sa mga pangalan hehehe. sorry na kayo na ngalang nag babasa e. so yun sa susunod na yung ibang character at ito muna...
byeeee....
YOU ARE READING
DAY WITH YOU
Novela JuvenilMaraming bagay o pangyayari ang hindi maintindihan ng isang Sunniva Eames Florian, Mayaman siya at nakakataas sa iba pero hindi niya pa rin maiwasang isipin na kahit ganon siya at ang buhay niya 'malungkot' pa rin pala. maraming pera, bahay, o kahi...