él carcáter

13 3 0
                                    


Liezl Bonifacio: as in (li-ez-el) arte noh? so isa rin naman siya sa mga myembro ng bla...bla...bla, basta. makikita niyo rin siya--este mababasa pala dito sa storya nato. oh bakit? naiimagine niyo rin naman ah? aminin...HE HE HE

 
Kaia Santos: normally pronounced lang siya of (ka-ya) lang silent I. 


charlie Theron: hindi ko na sasabihin kung ano siya dito kaya hintay nalang. 


Amanda Ronan: matapang, at malakas. kagaya nila sunniva and ethan, kumbaga sa story na ito sila talaga ang pinagsasama dahil sa galing nila makipag laban. maputi, tamang tangkad, at curly straight ang buhok. 


Tanya nicolle henizx: isang myembro ng mafia. katulad din siya ni sunniva pero alam nila na walang papantay kay sunniva. malakas din siya sa pakikipag laban, matulungin sa kapwa at hindi sumusuko.


Cedrick Emerson: isang gangster. matapang na lalake, madaldal, pero pag alam niyang secreto at secreto. 


Sally Eunice san-martin: kasale din sa grupo ng mafia. matalino at maasahan. maraming humahanga na mga lalake sa kaniya dahil sa kaniyang ganda ay malakas at matapang pa.  

----

So sana nagustuhan niyo yung mga character ng story na ito. and sa ending ko nalang ilalagay yung mga picture nila in fiction. ayoko sana ng mga basher, remember nag babasa lang naman kayo ng story ko at wala akong ginagawa na ikakagalit niyo. So dapat happy lang tayo. Sorry pala sa mga wrong grammar, typo error. aayusin ko nalang basta comment lang kayo pag may problem sa story ko.


Yun lang. LOVE LOTS💕

DAY WITH YOUWhere stories live. Discover now