Hi Kras
Tinext ako ni Mam KC kanina na wag na daw muna ako pumasok at magpahinga daw muna ako. Alam mo ba iniisip ko na yung mga plano ko na pagbuko kay Mhel.
Pero iniisip ko rin kung maniniwala ka kaya sa akin. Tapos kanina wala akong magawa at bigla kong naisip na magfb. Bagbukas ko palang ng fb ko ang dami ko ng notif.
Mas lalo pa palang dumami yung bashers ko nung nagsimulang manligaw sa akin kayong dalwa. Nakita ko pa yung mga stolen pics ko na kasama si Chris o kaya si Cap.
Ang daming nagsasabi na flirt daw ako kaya naisip ko na ideactivate na lang itong fb ko. Pagkatapos nun ay naisipan kong mag lakad na lang sa park.
Nakita ko pa dun yung matandang babaeng nagbigay sa akin nung maliit na notebook na may kakaibang ballpen. Nginitian nya ako at may bigla syang tinuro sa likod ko.
Pagkalingon ko ay nakita ko yung kapatid (yung kasama ko dun sa mga liham) actually stepbrotger ko talaga sya. Nakita ko na kasama nya nanaman si Shasha. Parang nag aaway sila na ewan tapos sa pagitan ng away nila may dalawang couple na napadaan.
Parang may something akong naramdaman na parang may mali. Pagbalik ko ng tingin kay lola ay wala na sya. Dun sa pwesto ni lola ay may nakita akong pamilyar na tao.
Hindi ko aakalain na magkikita kami ng ka choir ko na si Ace. Ang gwapo parin nya at nakita kong papalapit sya sa pwesto ko.
Nagusap lang kami ng kung ano ano at may time na nagkantahan pa kami. Parang nakalimutan ko kahit saglit yung problema ko kaso bigla ko kayong nakita ni Mhel.
Tinanong ako ni Ace kung nililigawan pa rin daw ako ng dalwa kong man liligaw. Sinabi ko na lang na ewan kase wala naman nag paparamdam na Chris sa akin.
Ikaw kaylan mo ba sasabihin na hindi mo na ako liligawan?
Truly yours
Francess
-----------------------------------------------------
Hello po sa dalwang taong nag flood votes *kaway kaway*
@shyraleis
@ynazyrylle
BINABASA MO ANG
Liham Para sa Kanya
Fiksi RemajaIsang babaeng tanging sa isang yellow paper lang sinusulat ang mga karanasan tungkol sa crush nya at sa kanyang highschool life. Isang babaeng nag-aalay ng Liham para sa kanya. Ps. Basahin nyo po muna ang pocket notebook na story bago ito :)