56th letter

239 18 1
                                    

Hi kras

         Dahil maayos ayos na ang pakiramdam ko ngayon ay feel ko ng pumasok kaso sabi sa balita signal no. 2 daw dito sa amin kaya hindi rin ako nakapasok. Siguro next time ko nalang sasabihin sayo yung tungkol kay Mhel.

Dahil wala akong magawa mag kwekwento na lang ako sayo ng kung ano ano. Hhmm san ko ba sisimulan?


Ahh alam ko na. Ang buo kong pangalan ay Daniel Francess Ortega may 5 akong kapatid sa ama. At magisa lang ako sa bahay ngayon kase wala si Mama na stranded.


Yung papa ko namatay bago ako mag Ten at matagal na rin na alam ni mama na may anak si papa sa labas. Sa kabaitan ni mama kay papa ay tinggap na lang ni mama.


Sa limang kapatid ko sa labas ay si Yuan lang ang ka close ko. Yung iba galit sa akin o ayaw talaga nila. Minsan pag papunta ako ng school kasabay ko si Yuan. Kapag may away sa bahay nila dito sya sa amin pumupunta.

Hhmm ano pa ba? Mahilig akong mag drawing ng anime, sumayaw ng pamela at kumanta sa banyo. Siguro hindi mo pa yan alam no. Mahilig ako sa blue at black at kpop fan ako lalo na ng block b.


Mahilig akong magsulat ng story about sa love. Takot ako pag nanonood ng horror pagmag-isa kaya pag inaya mo ako siguradong didikdikin kita sa upuan.

Cap Crown ang pangalan ng Kras ko at ikaw yun :). Mahal ko sya at hindi gusto. Akala ko nung una hindi magtatagal tong feelings ko kaso gusto atang maniwala nito na may forever.

Kaya kras sana maniwala ka sa akin na nagsisinungaling lang si Mhel, ayoko kaseng paikutin ka lang nya sa isang kasinungalingan. Oo nga pala magpapagaling ako para sayo. So next week magpapa checkup ulit ako.

Sana dumating na si Mama ng matangal na tong charagis na tumor sa utak ko. Habang hindi pa ito masyadong lumalaki.

Truly yours

Francess


-----------------------------------------------------

Hello po kay @chiekbae1698 thank u sa flood votes

Hi nga pala sa lahat ng readers. Malapit na chrismas at malapit na ring matapos itong story na ito. Happy 13.1k nga pala at 1.05k votes sa atin. More power

-Ate Rowkie

Liham Para sa KanyaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon