Chương 18
Cay rát tiểu ngư nồi là một cái Weibo chứng thực đại v, nồi hạ fans trăm vạn, thậm chí không thua gì một ít nhị tam tuyến tiểu minh tinh. Cái này cá nồi tiên sinh, sở dĩ có nhiều như vậy fans, là bởi vì hắn nhất am hiểu cũng là thích nhất sự, chính là tin nóng.
Hắn có thể nói paparazzi sử thượng nhất ngưu bức đại thần, thượng đến mỗ mỗ siêu sao đỉnh núi đi tiểu viết xuống đến đây một du, hạ đến ảnh giáo tiểu trong suốt thiên vị sầu riêng vị trân châu trà sữa, trên người một cổ sầu riêng vị, chỉ có mọi người không thể tưởng được, không có hắn không hướng ngoại bạo.
Mà gần nhất, bởi vì cá nồi tiên sinh, giới giải trí nhấc lên một cổ tử tinh phong huyết vũ.
Cũng không biết có phải hay không bởi vì mối tình đầu ngâm nước nóng 11-11 bị người quăng, cá nồi tiên sinh bi thương không thôi, hóa bi phẫn vì động lực, một hơi tin nóng mấy chục điều tin tức lớn, đem toàn bộ giới giải trí đều tạc.
Cái gì ' danh tiếng cực hảo, có thể nói giới giải trí nhị thập tứ hiếu hảo nam nhân xx ảnh đế, hôn nội xuất quỹ chân dẫm tám chiếc thuyền ' lạp, cái gì 'a nữ thần cùng b nữ thần trộm ở bên nhau đã nhiều năm hùng hài tử đều nhận nuôi hảo ' lạp, cái gì ' trong vòng tiểu ớt cay mãnh truy soái so nam thần chết đều không buông tay ' lạp.
Paparazzi rất bận, này một đám paparazzi nhóm tất cả đều thật sự vội thành cẩu.
Mà bởi vậy, Cố Văn Sam về nước chuyện này, thật đúng là không có gì người biết.
Bởi vậy, thẳng đến một cái fans mấy trăm người tiểu trong suốt phát Weibo, xưng chính mình ở s thành cũ thành nội nhị long hồ béo ca tiệm bánh bao, phát hiện một cái mặt mày hư hư thực thực cố nữ thần muội tử, cùng một cái khác rất manh muội tử ăn bánh bao khi, paparazzi nhóm lúc này mới phát hiện, Cố Văn Sam cư nhiên ở ai cũng không biết dưới tình huống trộm trở về quốc.
Trước mắt giới giải trí chính loạn thành một nồi cháo, các lộ minh tinh ai cũng không rảnh lo ai, vì không bị hắc cho nhau kéo đối phương xuống nước, chỉnh chướng khí mù mịt, chính yêu cầu một cái chính diện tích cực tin tức tới cứu giúp một chút.
Cố Văn Sam mới vừa cầm kim thưởng, bản nhân giới giải trí vòng sử sạch sẽ không có gì vết nhơ, bị quảng đại nhân dân quần chúng tôn sùng là cao lãnh chi hoa, ngoại quốc truyền thông đối nàng cũng cơ hồ đều là chính diện đánh giá. Trước mắt nàng về nước, vừa lúc có thể đảm đương một chút mọi người bình chữa cháy, đem đại chúng tầm mắt từ siêu sao gièm pha thượng chuyển dời đến trên người nàng, tẩy tẩy mắt.
Bởi vậy, paparazzi nhóm nhanh chóng xuất động, Weibo tuôn ra không mấy cái giờ, Tống Vi Vi gia dưới lầu đã bị đủ loại giơ trường thương đoản pháo cách mạng đấu sĩ nhóm vây quanh.
May mắn Tống Vi Vi phía trước ra cửa đánh bữa ăn ngon, chờ nàng ăn uống no đủ xoa cái bụng về đến nhà, vừa lúc thấy nhị ca bị mấy cái phóng viên vây đổ đến tiệm bánh bao một góc, trường trường đoản đoản microphone đỉnh mặt đều oai.
"Nhị tiên sinh, xin hỏi ngươi có biết hay không cố tiểu thư đang ở nơi nào đâu? Nàng khi nào hồi quốc? Nàng......"
"Nhị tiên sinh cố tiểu thư vì cái gì sẽ lựa chọn ở nơi này đâu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT ][ QT ] Nữ thần nàng trọng sinh - Thanh Đằng Mân Côi
RandomNữ thần nàng trọng sinh ( gl ) Tác giả: Thanh Đằng Mân Côi Văn án Mẫu thân tái giá, Tống Vi Vi đi theo mẫu thân cùng nhau đi vào tân gia đình, nàng bổn tính toán sau này mã mã văn chơi chơi game, bình bình đạm đạm tìm cá nhân gả cho, trăm triệu khôn...