Chương 40
Tống Viện dựa vào toilet cửa trên tường, bậc lửa một chi yên.
Hỗn giới giải trí người phần lớn tinh thần áp lực thật lớn, rất nhiều người thông qua hút thuốc uống rượu giảm bớt áp lực, thậm chí còn có chút người sử dụng phi pháp thủ đoạn, Tống Viện còn tính hảo chút, nàng cồn dị ứng, chỉ hút thuốc, bất quá nghiện thuốc lá rất lớn.
Thực mau, nàng dưới chân rơi xuống thật dày một tầng khói bụi.
Ở giới giải trí loại địa phương này, không chấp nhận được chút nào vết nhơ, có đôi khi một chút việc nhỏ, liền có khả năng đem người nào đó kéo xuống thần đàn.
Tống Viện nàng chính mình còn không phải là như vậy sao?
Nàng cúi đầu hút thuốc, Cố Văn Sam thật lâu đều không có từ cách gian đi ra.
Tống Viện đối chính mình nói: Chỉ cần móc di động ra ghi âm, tới rồi ngày hôm sau, toàn bộ internet liền sẽ nhấc lên sóng to gió lớn, Cố Văn Sam tốt đẹp nhân sinh liền sẽ hủy trong một sớm, không dùng được bao lâu, nàng liền sẽ vĩnh viễn biến mất ở mọi người trong tầm nhìn.
Nàng cắn chặt răng, gắt gao cầm nắm tay, nội tâm kịch liệt sóng gió nổi lên.
…………
Đương Tống Vi Vi rốt cuộc nhớ tới, chính mình cùng Cố Văn Sam đang ở người đến người đi khách sạn trong phòng vệ sinh, mà không phải ở nhà mình mềm mại trên giường lớn khi, nàng cuống quít đẩy ra Cố Văn Sam.
Cố Văn Sam bất mãn nháy đôi mắt xem nàng, phảng phất đang hỏi, vừa mới không phải khá tốt sao, vì cái gì muốn đẩy ra bảo bảo.
“Người ở đây quá nhiều……” Tống Vi Vi đẩy ra cách gian ra bên ngoài xem, thấy bên ngoài không có người tức khắc thở dài nhẹ nhõm một hơi. “Bị người nghe được làm sao bây giờ.”
Cố Văn Sam càng không cao hứng: “Ngươi không hy vọng người khác biết ngươi cùng ta ở bên nhau?”
Tống Vi Vi có chút bất đắc dĩ: “Nếu bị người đã biết, vậy ngươi fans nhất định sẽ tập thể nổ mạnh, chỉ sợ ngày mai liền hồi gửi quá 40 mễ lớn lên đại khảm đao cho ta đi.”
“Sẽ không.” Cố Văn Sam nhấp khởi môi.
“Chú ý chút tương đối hảo.”
Các nàng chi gian cảm tình, rất ít có người nguyện ý tiếp nhận, bất luận là các nàng cha mẹ vẫn là thân nhân bằng hữu, ở biết đến trước tiên, phản ứng đầu tiên, chỉ sợ đều là thâm ác đau tật.
Huống chi, các nàng hiện tại là tỷ muội.
Đúng rồi, tỷ muội.
Nếu mụ mụ biết hai người bọn nàng quan hệ, sẽ nghĩ như thế nào?
Nàng vì chính mình thao cả đời tâm, thật vất vả tìm được thuộc về chính mình hạnh phúc, chẳng lẽ chính mình còn muốn cho nàng thương tâm sao?
Tống Vi Vi trên mặt toát ra khổ sở thần sắc.
Cố Văn Sam đã nhận ra nàng tâm tình hạ xuống, nhẹ nhàng mà ôm ôm nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT ][ QT ] Nữ thần nàng trọng sinh - Thanh Đằng Mân Côi
De TodoNữ thần nàng trọng sinh ( gl ) Tác giả: Thanh Đằng Mân Côi Văn án Mẫu thân tái giá, Tống Vi Vi đi theo mẫu thân cùng nhau đi vào tân gia đình, nàng bổn tính toán sau này mã mã văn chơi chơi game, bình bình đạm đạm tìm cá nhân gả cho, trăm triệu khôn...