Chương 13

166 11 0
                                    

Chương 13

Không lâu, ở trang web dưới sự trợ giúp, Tống Vi Vi cùng nhà làm phim gặp mặt, cũng bắt đầu căn cứ nhà làm phim, đạo diễn ý kiến tiến hành tu văn, tiến hành rồi dài lâu lại không thấy ánh mặt trời bế quan.

Ngày qua ngày, gia cùng dưới lầu tiệm bánh bao hai điểm một đường, cũng may mỗi ngày buổi tối Cố Văn Sam đúng giờ trở về, còn có thể cho nàng mang điểm ăn. Thẳng đến nàng nhận được Dung Mạn điện thoại, mới bừng tỉnh phát hiện, thời gian vòng đi vòng lại, thế nhưng đã mau đến lễ Giáng Sinh.

Kịch bản cơ bản đã bước đầu hoàn thành, vốn dĩ chính là nàng văn, sửa chữa lên cũng dễ dàng nhiều, nhà làm phim cùng đạo diễn cũng thực vừa lòng, Tống Vi Vi rốt cuộc xuất quan, nàng dọc theo hoa thanh đại học đại học trên đường đi, trải qua từng nhà quen thuộc lại xa lạ cửa hàng tiệm cơm, trong lòng mang theo điểm cảnh còn người mất, dường như đã có mấy đời mờ mịt cảm.

Nhà này cửa hàng, năm đó nàng cùng Dung Mạn đã từng ở chỗ này kiêm chức làm công; kia gian quán cà phê, là Cố Văn Sam thích nhất đi địa phương, bởi vì bên trong có rất nhiều hảo thư; còn có quán ăn khuya, Dung Mạn cùng yên lặng ở nơi đó tương ngộ......

Tống Vi Vi ở quán ăn khuya trước đứng yên.

Dung Mạn đại mã kim đao ngồi ở một cái bàn trước, trước mặt trên bàn chất đầy que nướng cái thẻ, trên mặt đất lộc cộc đầy đất chai bia, một người nhận thầu chủ tiệm một tháng sinh hoạt phí.

Cũng không biết nàng cái kia nho nhỏ trong thân thể, như thế nào tắc được nhiều như vậy đồ vật.

Tống Vi Vi lặng yên không một tiếng động ở nàng bên cạnh ngồi xuống, nhìn Dung Mạn một bên mang theo tai nghe nghe ca, một bên mặt vô biểu tình tiếp tục hướng trong miệng tắc đồ vật.

Tâm tình không tốt thời điểm, mọi người đều sẽ lựa chọn tiến hành giảm sức ép, có người sẽ lựa chọn chạy bộ, có người lựa chọn lớn tiếng hô lên tới, có người khắp nơi giận chó đánh mèo phát giận, mà Dung Mạn tiến hành giảm sức ép phương pháp, chính là ăn uống quá độ.

Ăn nhiều như vậy, còn uống lên như vậy nhiều rượu, đối dạ dày đương nhiên không tốt, thấy Dung Mạn lại cầm lấy một chai bia muốn hướng trong miệng rót, Tống Vi Vi đoạt lấy tới, ở góc bàn một khái nắp bình, ừng ực ừng ực làm một lọ.

Bên cạnh lão bản trước nay chưa thấy qua như vậy có thể ăn người, mắt thấy tới cái manh muội tử uống rượu mạnh như vậy, cảm giác thế giới quan đều phải thay đổi.

Dung Mạn không hé răng nhìn nàng rót xong rồi, rốt cuộc mở miệng: "Ta cùng yên lặng phân."

Tống Vi Vi biết nàng chỉ là muốn cái người nghe, bởi vậy chỉ muộn thanh nói: "Ân."

"Chúng ta...... Nhận thức mười năm, kết giao bảy năm, kết quả, thật sự ở thứ bảy năm, tới thất niên chi dương."

"Ân."

"Vi vi, ta có phải hay không đặc biệt máu lạnh, ta cư nhiên không cảm giác được nhiều khổ sở, giống như đương nhiên giống nhau."

Không khổ sở còn ăn nhiều như vậy? Tống Vi Vi đánh cái no cách.

"Ân."

"Lại nói tiếp, ngươi khả năng không tin, là ta ném hắn. Kỳ thật người khác rất không tồi, cũng không hoa tâm, người cũng thành thật, nhưng hắn không thích hợp ta."

[ BHTT ][ QT ] Nữ thần nàng trọng sinh - Thanh Đằng Mân CôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ