Chương 7 ( tu văn )
Này nima thật sự không phải hắc phấn sao?!
Liền tính là đại kim chủ, cũng không thể nhẫn!
Tống Vi Vi không lưu tình chút nào hồi phục: 【 rút ra Đồ Long đao 】【 tà cười 】 xin lỗi, hôm nay nữ một cũng là nam một đâu.
Trạng thái lan thượng q/q icon điên cuồng lóe lên, Tống Vi Vi click mở vừa thấy, quả nhiên là tài xế.
【 tài xế 】: Đại đại, ngươi hảo tàn nhẫn [ che mặt ]! Bất quá ta liền thâm ái như vậy ngươi đâu.
Đại đại đại tập thể ái ngươi, tựa như chuột yêu gạo.
【 vi vi 】: Ngượng ngùng ta không yêu ngươi [ vẫy tay bye bye ]
【 tài xế 】: Không quan hệ, ta yêu ngươi liền có thể lạp [ ngượng ngùng mặt ]
Năm tháng đem đối phương da mặt đúc thành một đạo tường, Tống Vi Vi đã sớm tràn đầy cảm xúc.
【 vi vi 】: Biết mượt mà lăn đi mấy chữ này viết như thế nào sao? Lại ở văn phía dưới nhắn lại làm nữ một nữ nhị ở bên nhau, chúng ta liền hữu tẫn đi!
【 tài xế 】: [ kinh tủng mặt ] a! Đại đại QAQ ta sai rồi! Anh anh anh quỳ cầu tha thứ. Nhân gia, nhân gia chỉ là muốn cho ngươi nhiều xem nhân gia liếc mắt một cái sao.
【 vi vi 】: [ nôn mửa ] ca ngươi mặt rớt trên mặt đất, đam mê nhặt nhặt -
【 tài xế 】: Ân ~ nhân gia mới không cần đâu, muốn còn phải tẩy, tặng cho ngươi lạp moah moah
【 vi vi 】: [ vẫy tay bye bye ]
【 tài xế 】: Không -- yêu ta nghẹn đi --
Đại đại tới loát a loát đi! Bằng không chơi một đao một cái tiểu bằng hữu cũng đúng a ~
【 vi vi 】: Không được, hôm nào đi, ta phải mã văn.
【 tài xế 】: QAQ hảo đi, bệ hạ, đêm nay đừng quên tới sủng hạnh nhân gia nha ~
Tống Vi Vi nhịn không được cười rộ lên, nàng lại chọn mấy cái người đọc nhắn lại hồi phục, sau đó hoả tốc mã một chương văn truyền đi lên.
Một ngày nhiệm vụ hoàn thành, nàng duỗi cái lười eo, thu thập đồ vật, cõng máy tính bao ra tiệm trà sữa.
Tiệm trà sữa trước cửa chuông gió phát ra tiếng vang thanh thúy, mới vừa một mở cửa, một cổ gió lạnh liền từ cổ áo chui vào đi, đông lạnh đến nàng không khỏi run lập cập, Tống Vi Vi mang hảo mũ, thật cẩn thận dẫm lên băng chậm rãi đi ở trên đường.
Bởi vì thiên lãnh còn rơi xuống tuyết duyên cớ, trên đường không có gì người, ven đường nằm đảo thùng rác oa chỉ lưu lạc cẩu, nàng từ trong túi lấy ra chi giăm bông, mới vừa đút cho tiểu cẩu, thập phần ma tính cải biên bản lam tinh linh tiếng chuông liền vang lên.
[ ở sơn bên kia hải bên kia có một đám thảo nê mã, chúng nó hoạt bát lại thông minh......]
Xám trắng lưu lạc cẩu hoảng sợ, một đầu chui vào thùng rác, Tống Vi Vi tiếc nuối tiếp khởi điện thoại, còn không có tới kịp nói cái gì, Tống mụ mụ hà đông sư hống liền cách vệ tinh truyền tới: "Tống Vi Vi! Ngươi còn có nhớ hay không hôm nay là ngày mấy?!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT ][ QT ] Nữ thần nàng trọng sinh - Thanh Đằng Mân Côi
De TodoNữ thần nàng trọng sinh ( gl ) Tác giả: Thanh Đằng Mân Côi Văn án Mẫu thân tái giá, Tống Vi Vi đi theo mẫu thân cùng nhau đi vào tân gia đình, nàng bổn tính toán sau này mã mã văn chơi chơi game, bình bình đạm đạm tìm cá nhân gả cho, trăm triệu khôn...