Chương 31
Tuy rằng có ở chung phúc lợi, nhưng hai người cũng thật là có chính sự phải làm, không chỉ là đạo diễn, ngay cả Cố Văn Sam đối với tự mình sở suy diễn sở nhiên nhân vật này, vẫn là có chút không hài lòng.
Tống Vi Vi thấy Cố Văn Sam vẫn luôn cau mày, liền hỏi nàng: "Ở ngươi cảm nhận trung, sở nhiên là một cái cái dạng gì người?"
Cố Văn Sam do dự mà nói: "Nàng...... Thập phần kiên cường, còn có loại Thái Sơn băng với trước mắt mà mặt không đổi sắc đại tướng khí phách, giống như bất luận phát sinh sự tình gì, nàng đều có thể bình tĩnh đối đãi."
Tống Vi Vi lại hỏi: "Ngươi xem qua 《 ảo ảnh 》 nguyên văn sao?"
"Đương nhiên." Cố Văn Sam gật gật đầu.
Tống Vi Vi ghé vào trên giường, hai điều tế bạch cẳng chân lắc qua lắc lại, mang theo chút mê hoặc nhân tâm sắc thái.
"Ở kịch bản, có như vậy một cái cảnh tượng, không biết ngươi đối nó có hay không ấn tượng."
【 "Sở nhiên! Giao ra núi sông lệnh! Ngô chờ lưu ngươi một cái toàn thây!"
Sở nhiên cầm trong tay trường đao, quanh thân tắm máu, không đếm được yêu linh đem nàng tầng tầng quay chung quanh, giương nanh múa vuốt ngo ngoe rục rịch. Trên người nàng mấy chục đạo miệng vết thương, ra bên ngoài dũng máu tươi, mất máu quá nhiều làm nàng tầm mắt có chút mơ hồ. Nhưng mặc dù là như vậy, nàng sống lưng vẫn cứ thẳng thắn, ánh mắt vẫn cứ cao ngạo, phảng phất là một con cô lang, thà chết, cũng sẽ không khuất phục."Ngươi cần gì phải kiên trì, ngươi trong huyết mạch mang theo thượng cổ nguyền rủa, một khi thành niên, liền sẽ dần dần trở nên suy yếu, thả vô pháp trường thọ, ngươi phụ thân, ngươi gia gia, ngươi đời đời, tất cả đều lưng đeo này trí mạng nguyền rủa, nhưng bọn họ không có một cái chết vào nguyền rủa, ngược lại đều chết ở cùng yêu ma trong chiến đấu. Nếu ngươi buông đao, như vậy ngươi còn có thể sống lâu một đoạn thời gian, ít nhất có thể sống thọ và chết tại nhà. Ngươi chỉ là cái năng lực cường đại chút người thường thôi, hà tất vì những cái đó xưa nay không quen biết người, lưu tẫn cuối cùng một giọt huyết."
Kia yêu ma hóa thành hình người, đối nàng hướng dẫn từng bước: "Huống hồ, ngươi là Sở gia cuối cùng huyết mạch cùng hy vọng, nếu là ngươi đã chết, kia trung sơn Sở gia, cũng thật muốn trong lịch sử hoàn toàn biến mất, vĩnh viễn cũng sẽ không có người nhớ rõ các ngươi đã từng đã làm cái gì! Nếu là ngươi đầu nhập vào chúng ta, nói không chừng đại nhân hắn một cao hứng, đem ngươi biến thành cùng chúng ta giống nhau hồn, cho đến lúc này, hắc hắc hắc hắc hắc ~ sở nhiên, buông đi, sở nhiên......"
Sở nhiên giơ tay, lau rớt khóe môi máu tươi, khóe môi giương lên.
"Ngươi nói đúng, chúng ta phi bình thường chỗ trừ ma sư, tuy rằng mở ra công hướng, treo quan bài, kỳ thật tiền lương so cảnh sát còn thấp, đãi ngộ so cảnh sát còn không bằng, lại còn phải giống tiểu thuyết vai chính như vậy đánh bạc mệnh đi làm việc, tỉ lệ tử vong cao tới 97% điểm sáu."
"Nhưng ở này vị tư này chức, ăn một ngày lương thực nộp thuế, phải làm một ngày nhân sự, ta cái kia ma quỷ lão cha, tửu quỷ gia gia, trăm 80 bối đoản mệnh tổ tông, tất cả đều làm này một hàng, cũng chỉ sẽ làm này một hàng, ta tổng không thể đã quên vốn ban đầu, đã quên chính mình họ gì không phải? Đến nỗi huyết mạch, a, khắp thiên hạ họ Sở nhiều đi, nhiều ta này một cái không nhiều lắm, thiếu ta này một cái không ít, còn sợ lão Sở gia tuyệt hậu? Chỉ cần địa cầu còn ở, Hoa Hạ còn ở, họ Sở liền vĩnh viễn đều ở!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT ][ QT ] Nữ thần nàng trọng sinh - Thanh Đằng Mân Côi
RandomNữ thần nàng trọng sinh ( gl ) Tác giả: Thanh Đằng Mân Côi Văn án Mẫu thân tái giá, Tống Vi Vi đi theo mẫu thân cùng nhau đi vào tân gia đình, nàng bổn tính toán sau này mã mã văn chơi chơi game, bình bình đạm đạm tìm cá nhân gả cho, trăm triệu khôn...