Chương 48
“Ngươi……”
Thiếu nữ tức giận tận trời đánh gãy hắn: “Ngươi cái gì ngươi! Ngươi cái nào góc xó xỉnh toát ra tới? Thành thật công đạo, ngươi hư ta chuyện tốt rốt cuộc ra sao rắp tâm!”
Hắc y thiếu hiệp nghẹn họng nhìn trân trối: “Từ từ, ta chỉ là……”
“Cũng không phải rất muốn nghe ngươi vô nghĩa, ta sinh khí lên ta chính mình đều sợ, tránh ra!”
Hắc y thiếu hiệp mờ mịt tránh ra, nhìn theo nàng nghênh ngang mà đi.
[ Nhĩ Khang tay ·jpg]
“Sư phó nói, nữ nhân tâm, đáy biển châm, một nữ nhân so mười cái lão hổ đều đáng sợ, ta không tin, hiện tại……, ta tin.”
Hắn đứng ở âm u trong hẻm nhỏ, yên lặng mà ngẩng đầu nhìn bầu trời, cảm giác phá lệ mê mang.
Ngày thứ hai.
Ngủ một giấc, đem ngày hôm trước sự tình quên đến sạch sẽ Đặng Tử Yến đi ra Đặng phủ, một bên phe phẩy quạt xếp, một bên tiếp tục bước chậm ở Tô Châu thành trên đường cái, chỉ là lần này, hắn đối ven đường một đám cô nương tiểu thư xem đều không nhiều lắm xem một cái, mà là khắp nơi tìm kiếm cái gì.
Hắn tìm đến, tự nhiên là ngày hôm trước cái kia thiếu nữ.
Bị cái kia đột nhiên toát ra tới xà tinh bệnh hỏng rồi chuyện này, Đặng Tử Yến cũng không hết hy vọng, xem kia tiểu cô nương không giống như là lập tức phải rời khỏi Tô Châu thành bộ dáng, vì thế riêng ra tới thử thời vận, hy vọng có thể cùng giai nhân tái ngộ.
Không đi bao lâu, tô linh đột nhiên kéo kéo hắn ống tay áo: “Ai gia gia gia! Ngươi mau xem, ngày hôm qua vị kia cô nương!”
Xoát! Đặng Tử Yến 24 K thuần hợp kim Titan mắt chó sáng, đèn tụ quang giống nhau theo tô linh sở chỉ phương hướng đánh đi.
Quả nhiên! Ngày hôm qua cái kia tiểu cô nương đang ngồi ở một cái hoành thánh sạp trước ăn hoành thánh.
Đặng Tử Yến lập tức tiến lên: “Cô nương! Gặp nhau tức là có duyên, tại hạ thỉnh ngươi ăn hoành thánh như thế nào?”
“Cưỡi ngựa lăn cảm ơn hợp tác.”
Đặng Tử Yến trước nay chưa thấy qua như vậy dám hung chính mình tiểu yêu tinh (? ), trong lúc nhất thời xuân tâm manh động (? ), cảm giác chính mình giống như càng thích nàng.
“Cô nương hà tất đối tại hạ như thế lãnh đạm, kêu tại hạ hảo sinh thương tâm.”
“Ngươi không vui ta liền vui vẻ.” Thiếu nữ tô xoát đứng dậy, tiền cũng không giao liền đi ra ngoài.
“Tô linh giao tiền!” Đặng Tử Yến thấy hấp dẫn, cuống quít đuổi theo đi, từ trong lòng ngực lấy ra khối ngọc bội tới, “Cô nương mạc đi, tiểu sinh có kiện lễ vật đưa tiễn!”
Hắn ba bước cũng làm hai bước tiến lên, giữ chặt thiếu nữ tô tay, chỉ cảm thấy doanh doanh cổ tay trắng nõn tinh tế mềm mại, không khỏi tâm viên ý mã, đem ngọc bội đặt ở thiếu nữ lòng bàn tay, kinh nghiệm sa trường ăn chơi trác táng thiếu gia cư nhiên sắc mặt ửng đỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT ][ QT ] Nữ thần nàng trọng sinh - Thanh Đằng Mân Côi
DiversosNữ thần nàng trọng sinh ( gl ) Tác giả: Thanh Đằng Mân Côi Văn án Mẫu thân tái giá, Tống Vi Vi đi theo mẫu thân cùng nhau đi vào tân gia đình, nàng bổn tính toán sau này mã mã văn chơi chơi game, bình bình đạm đạm tìm cá nhân gả cho, trăm triệu khôn...