Chương 34

117 10 0
                                    

Chương 34

( 1 )

Tuy rằng đều kêu Cố Văn Sam một tiếng Tiểu Thiên Hậu, nhưng nàng rốt cuộc vừa mới đi vào giới giải trí không mấy năm, cũng chính là cái có điểm danh khí tiểu manh tân, cùng những cái đó giới giải trí đại năng vô pháp so, mỗi ngày đi theo đoàn phim những người khác cùng nhau ăn cơm hộp, Tống Vi Vi ăn một lần, cảm giác kia tư vị cùng trường học nhà ăn có liều mạng, lại dầu mỡ lại khó ăn, bên trong cũng không biết thả điểm cái gì, một cổ tử mùi lạ.

Trách không được dương đạo gần nhất mỗi ngày cùng điểm tìm khí cầu giống nhau ngay tại chỗ nổ mạnh, cơm hộp quá khó ăn làm cho đi uy!

Tống Vi Vi như vậy một cân nhắc, không biết cọng dây thần kinh nào không đáp đối, đột nhiên quyết định phải cho Cố Văn Sam xuống bếp.

Dung Mạn làm cơm so Tống Vi Vi cường điểm, nhưng cũng cường không ra nào đi, nhiều lắm kêu cái ' có thể ăn độc bất tử ', nhị ca mỗi ngày vội đến chân không chạm đất, cũng không hảo phiền toái hắn, Tống Vi Vi một cân nhắc, đem ý niệm đánh vào Tống mụ mụ trên người.

Mà Tống mụ mụ nghe được nàng muốn học nấu cơm, cấp phản ứng cũng thực phù hợp nàng nhất quán tới nay phong cách.

"Ha ha ha ha ha ha."

Tống Vi Vi vòng quanh nàng xoay vòng vòng: "Bệ hạ ngươi đừng quang cười a, giáo dạy ta bái, một lưỡng đạo cơm nhà là được lạp."

Tống mụ mụ tấm tắc bảo lạ: "Ngươi cư nhiên muốn học nấu ăn! Ai u ta đi, từ nhỏ đến lớn, ngươi liền cái nắp nồi cũng chưa sờ qua, đổ chai dầu không đỡ, hiện tại đột nhiên cùng ta nói muốn học nấu cơm? Chậc chậc chậc, ngươi cảm thấy này khoa học sao?"

Tống Vi Vi: "......"

"Ngươi liền cái mì ăn liền đều có thể phao dính, thành công làm tốt một nồi cơm xác suất, phỏng chừng còn không bằng ngươi không ngừng cày xong, ngươi vẫn là tắm rửa ngủ đi."

Tống Vi Vi giận: "Không phải! Từ từ, nhà người khác Ma Ma, từ nhỏ đến lớn các loại cổ vũ duy trì moah moah, bình thường phản ứng không nên là ai nha ngươi muốn học nấu cơm bảo bảo hảo bổng sao? Mỗi ngày tổn hại ta thật sự hảo sao? Thành công xác suất như vậy thấp cái quỷ gì?"

"Kia hoả tinh đâm địa cầu hảo, này xác suất cao điểm đi."

Tống Vi Vi đỡ tường: "Này không phải trọng điểm, ta thật là ngươi thân sinh sao?"

Tống mụ mụ ý vị thâm trường đánh giá nàng một phen: "Ta như vậy cao, sao có thể sinh ngươi như vậy lùn khuê nữ, ta lần đầu tiên thấy ngươi thời điểm, ngươi mới từ quả táo trên cây rơi xuống, còn một không cẩn thận khái hỏng rồi đầu."

Tống Vi Vi: "......"

Nàng cảm giác cái này đối thoại vô pháp tiến hành rồi.

Tống mụ mụ thở dài một tiếng: "Tuy rằng khuê nữ thực bổn, bất quá Ma Ma ta tốt như vậy, đương nhiên không thể trơ mắt nhìn ngươi bởi vì bị người ghét bỏ mà chỉ một đời, đương cả đời độc thân cẩu, đến đây đi, hôm nay ta đem lão Tống gia gia truyền tuyệt học dạy cho ngươi."

[ BHTT ][ QT ] Nữ thần nàng trọng sinh - Thanh Đằng Mân CôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ