Chương 46

67 5 0
                                    

Chương 46

Minh tinh chân nhân tú mục đích, rất lớn trình độ chính là vì làm khán giả nhìn đến màn ảnh ngoại minh tinh, làm mọi người hiểu biết chân chính các nàng, phát hiện bọn họ cùng kịch bản trung hoàn toàn tương phản tính cách, đồng thời vì các minh tinh mang một đợt phấn.

Trí khuê mật là cái rất có ý tứ tiết mục, mỗi lần tiết mục tam đội khuê mật tham gia, sau đó đi trước thế giới các nơi, chỉ cấp đủ rất ít tiền xe cùng đủ một ngày hoa sinh hoạt phí, ở nơi đó sinh hoạt một vòng, đồng thời còn muốn hoàn thành các hạng nhiệm vụ, cuối cùng thắng lợi khuê mật nhóm, sẽ được đến hai quả nhẫn kim cương cùng huy hiệu. Cái này tiết mục sáng lập hai năm, rất nhiều minh tinh đều từng tham gia quá, tích góp không ít thường trú fans, là hút phấn hảo địa phương, gần mấy năm Cố Văn Sam thanh danh thước khởi, nhưng nền tảng không thâm, đúng là yêu cầu một đại sóng fan trung thành áp trận thời điểm, nàng người đại diện vì thế sầu đầu đều mau trọc.

Xong việc Cố Văn Sam đem chuyện này cùng Tống Vi Vi vừa nói, nàng có điểm ngốc vòng.

Ngày thường nàng cũng xem TV tiết mục, cái gì xx đại bản doanh, chạy vội đi xx, Trung Quốc hảo xx đều xem qua không ít, xem thời điểm hi hi ha ha, cũng có mấy cái thực thích hoa đán tiểu sinh, nhưng trước nay không nghĩ tới, nếu chính mình là tiết mục trung một vị khách quý, hẳn là làm sao bây giờ.

Càng quan trọng là, nàng hoàn toàn tưởng tượng không đến, nếu cố nữ thần tham gia gameshow, sẽ là như thế nào một bức cảnh tượng.

Người chủ trì sẽ muốn khóc đi uy!

Nàng quay đầu nhìn xem Cố Văn Sam, Cố Văn Sam đôi mắt sáng lấp lánh, một bộ thực hưng phấn bộ dáng.

Cố Văn Sam đợi nửa ngày cũng không nghe được nàng trả lời, có điểm uể oải, nhưng vẫn là nói: “Nếu ngươi không nghĩ đi nói, vậy quên đi, dù sao ta cũng không phải rất muốn đi……”

Khẩu thị tâm phi, chậc.

Tống Vi Vi thân thân nàng lỗ tai: “Đương nhiên đi a, vì cái gì không đi, quang minh chính đại tú ân ái cơ hội a, huống chi còn có thể miễn phí du lịch.”

Nhân loại là một loại kỳ quái động vật, có đôi khi trốn trốn tránh tránh sẽ chọc người hoài nghi, quang minh chính đại ngược lại không có người sẽ nói cái gì.

Cố Văn Sam thật sâu liếc nhìn nàng một cái, cảm giác trong lòng ngọt đều mau mạo phao.

Nàng tưởng, chờ thêm một đoạn thời gian, có lẽ nên tìm cố ba ba nói chuyện lời nói.

………………

Trí khuê mật tiết mục tổ mỗi một kỳ đều sẽ có một cái gần mười phút đánh bất ngờ idol hành động, xuất kỳ bất ý tập kích khách quý, hoặc là ở khách quý tiến vào phát sóng thính thời điểm một xô nước từ đầu tưới hạ, hoặc là ngụy trang thành phục vụ viên đối với các nàng tiến hành làm khó dễ, tóm lại làm người lại ái lại hận.

Lần này đạo diễn cân nhắc nửa ngày, cuối cùng ở lục tiết mục ngày đó rạng sáng, trước tập kích Cố Văn Sam người đại diện, muốn tới nhà nàng chìa khóa, sau đó ở 5 giờ chung khi mở ra nàng gia môn.

[ BHTT ][ QT ] Nữ thần nàng trọng sinh - Thanh Đằng Mân CôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ