Chương 3 ( tu văn )
Tống Vi Vi cảm giác lỗ tai trước mặt phảng phất có mấy trăm chỉ muỗi ong ong đại hợp xướng, lén lút nghiến răng.
Lăn ngươi đại gia! Ta đánh ngươi a!
Mỹ dung sư tâm đại đáng sợ, lăng là đỉnh Tống Vi Vi giết người ánh mắt, một bên tận lực đẩy mạnh tiêu thụ các loại sản phẩm, một bên ở Tống Vi Vi trên mặt hồ một tầng lại một tầng, ước chừng hơn phân nửa tiếng đồng hồ mới ngừng nghỉ.
Chờ hết thảy kết thúc, Tống Vi Vi hóa trang điểm nhẹ, thay quần áo, Dung Mạn cảm thấy mỹ mãn ngồi ở ghế trên, nhìn trên mặt sáng rọi động lòng người Tống Vi Vi, cảm thấy đặc biệt có thành tựu cảm.
"Sách, không hổ là hoa thanh ngôn ngữ hệ hệ hoa, thức đêm huỷ hoại ba năm làn da còn có thể mỹ mỹ đát."
Tống Vi Vi không thói quen giật nhẹ quần áo: "Hệ hoa là cái quỷ gì?"
"Ngọa tào, ngươi không biết? Đại học thời điểm mọi người đều đương ngươi là ngôn ngữ hệ hệ hoa, có rất nhiều người truy ngươi, phụng ngươi vì nữ thần."
"Việc này ta như thế nào không biết?" Tống Vi Vi vẻ mặt mộng bức.
Tống Vi Vi kỳ thật lớn lên thập phần thanh tú xinh đẹp, tuy rằng bởi vì thức đêm thoạt nhìn thập phần tiều tụy, nhưng nàng có một đôi phảng phất có thể nói đôi mắt, lông mi liền cùng hai thanh tiểu bàn chải nồng đậm đẹp, mặt mày hơi có chút thon dài, phảng phất hồ ly giống nhau mắt đuôi hơi hơi thượng chọn, phá lệ có hương vị, cái mũi miệng tiểu xảo đáng yêu, làn da trắng nõn thủy linh, tóc sơ thành đuôi ngựa biện, liền cùng Hàn kịch ngoan ngoãn nữ chính giống nhau, đại học thời kỳ có không ít người đều thích nàng, bất quá nàng cả ngày truy ở Cố Văn Sam phía sau, trong đầu trừ bỏ học tập chính là Cố Văn Sam, đều mau si ngốc, nơi đó còn lo lắng người khác?
"Ngươi lúc ấy vội vàng...... Khụ, đem bên cạnh hết thảy sinh vật đều tự động che chắn, cho ngươi đưa thơ tình ngươi đều trở thành người khác cấp là cái kia ai, ăn một đốn dấm không nói, còn ngây ngốc đưa cho nhân gia, rộng sợ."
Tống Vi Vi lông mày một bên cao cao khơi mào: "Còn có việc này? Ngươi như thế nào không cùng ta nói?"
"Ngươi mỗi ngày vòng quanh nàng mông phía sau chuyển, hận không thể biến thành nàng cái đuôi nhỏ, theo như ngươi nói ngươi cũng không hướng trong lòng phóng."
Tống Vi Vi tưởng tượng, phát hiện thật đúng là, nàng toàn bộ đại học thời kỳ, sinh hoạt trọng điểm toàn bộ đều là Cố Văn Sam. Mở to mắt thời điểm, tưởng niệm nàng, nhắm mắt lại thời điểm, tưởng niệm nàng, không thấy được mặt thời điểm, tưởng niệm nàng, nhìn thấy mặt thời điểm, thâm ái nàng.
Đã qua ba năm, mỗi lần nhớ tới, Tống Vi Vi vẫn cứ sẽ cảm thấy khổ sở, cũng đã không có đau lòng cảm giác.
Lại thâm hậu cảm tình, cũng không thắng nổi thời gian ăn mòn, nàng đã lười đến truy đuổi người khác nện bước.
Tống Vi Vi đột nhiên tiêu tan, cười lắc đầu nói: "Tính, đều đi qua, ta hiện tại cũng không tính toán yêu đương."
Tống Vi Vi, ngươi có tân sinh hoạt, không cần lại đem chính mình vây ở cái kia tên là Cố Văn Sam vòng lẩn quẩn. Vô pháp tự kềm chế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT ][ QT ] Nữ thần nàng trọng sinh - Thanh Đằng Mân Côi
DiversosNữ thần nàng trọng sinh ( gl ) Tác giả: Thanh Đằng Mân Côi Văn án Mẫu thân tái giá, Tống Vi Vi đi theo mẫu thân cùng nhau đi vào tân gia đình, nàng bổn tính toán sau này mã mã văn chơi chơi game, bình bình đạm đạm tìm cá nhân gả cho, trăm triệu khôn...