Chương 16

165 12 1
                                    

Chương 16

Tống Vi Vi ăn cơm thích phóng dấm, hơn nữa phóng còn đặc biệt nhiều, vì thế bị Dung Mạn ghét bỏ không biết bao nhiêu lần, hiện tại nghe thấy mạnh như vậy mà một cổ tử dấm vị, không khỏi tò mò thăm dò hướng cách vách nhìn thoáng qua.

"......"

"Ai --! Cố Văn Sam?!"

Cố Văn Sam mặt vô biểu tình buông dấm bình, ngẩng đầu nhìn Tống Vi Vi liếc mắt một cái: "Hảo xảo, ngươi cũng ở chỗ này ghen, không, ăn fans?"

Ghen?

Tống Vi Vi xấu hổ không thôi: "Ha, ha, hảo, hảo xảo......, ngươi...... Như thế nào phóng như vậy nhiều dấm?"

Cố Văn Sam dùng chiếc đũa giảo giảo mễ tuyến: "Bởi vì, ân......, ta, thích ăn." Nói xong, nàng đảo khởi một chiếc đũa, động tác thong thả hướng trong miệng tắc.

Tống Vi Vi: "......"

Nâu thẫm dấm cùng phiếm hồng du mễ tuyến canh hòa hợp nhất thể, dấm vị càng đậm, quang nhìn xem đều có thể cảm nhận được ập vào trước mặt dấm vị.

Tống Vi Vi nhìn kỹ mắt Cố Văn Sam biểu tình, phát hiện trên mặt nàng không hề dao động, phảng phất một chút cũng không cảm thấy toan.

Ngưu bức ta ca.

Tống Vi Vi cười gượng ngồi trở lại trên chỗ ngồi: "Ta đây không quấy rầy ngươi, ngươi ăn đi."

"Ân."

Cố Văn Sam thấy Tống Vi Vi nhìn không thấy chính mình, bộ mặt dữ tợn một cái chớp mắt, trường tùng một hơi, nhanh chóng nhắc tới bên cạnh ấm trà, ừng ực ừng ực uống lên lên.

QAQ, ta một chút đều bất giác toan, mới, mới không toan đâu! Còn không bằng bảo bảo trong lòng một nửa toan!

Tống Vi Vi cùng Lý Tư Thành ngồi ở trước bàn, nghe cách vách truyền đến ừng ực ừng ực uống nước thanh, hai người biểu tình thập phần xuất sắc.

Lý Tư Thành dẫn đầu thấp giọng mở miệng: "Đó là, Cố Văn Sam?"

"Ân." Tống Vi Vi bát bát mễ tuyến, thấy Cố Văn Sam phóng như vậy nhiều dấm, đều toan không ăn uống.

"Nàng, về nước a."

Gặp phải trước tình địch, Lý Tư Thành cũng xấu hổ quá sức, lại có điểm tức giận cùng không vui.

Khí chính là lúc trước Cố Văn Sam đùa bỡn Tống Vi Vi mấy năm, lại không lưu tình chút nào quăng nàng, không vui chính là, chính mình còn xác thật so ra kém Cố Văn Sam.

Tuy rằng Cố Văn Sam lão cha hiện tại rời khỏi thương giới, trạch ở nhà biên uống rượu khoe chim đánh đậu đậu, nhưng thời trẻ tích góp xuống dưới tích tụ cùng nhân mạch cũng không phải là cái, nhẹ nhàng là có thể Cố Văn Sam phô điều bình thản thông thiên đại đạo, làm nàng một bước lên trời. Nàng bản nhân lớn lên lại xinh đẹp, trừ bỏ cao lãnh thành nghiện bên ngoài, cơ hồ hoàn mỹ không thể bắt bẻ. Nhân sinh như vậy người thắng, chỉ ở tiểu ngoại xí đương giám đốc Lý Tư Thành đương nhiên so ra kém.

"Ta cũng không biết, phỏng chừng mới vừa về nước không bao lâu đi, paparazzi cũng chưa phát hiện nàng." Tống Vi Vi cười cười, "Cơm nước xong về sau đi xem cái điện ảnh?"

[ BHTT ][ QT ] Nữ thần nàng trọng sinh - Thanh Đằng Mân CôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ