Chương 37

91 9 0
                                    

Chương 37

Liên tiếp bận rộn rất nhiều thiên, đem thấy được ăn không được cố nữ thần ủy khuất quá sức, mỗi ngày lăn lộn bán manh cầu Tống Vi Vi ôm ấp hôn hít nâng lên cao, vì thế chờ đến rốt cuộc hơi chút nhàn rỗi điểm thời điểm, Tống Vi Vi đi nàng đoàn phim vấn an nàng.

Tống Vi Vi đến thời điểm, nàng còn ở đóng phim. Chụp đến một nửa, đạo diễn cách đại thật xa bộc phát ra một tiếng hà đông sư hống: “Tống Viện! Ngươi mẹ nó rốt cuộc có thể hay không hảo hảo diễn? Hảo hảo một cái ôn nhu tiểu gia bích ngọc, vì cái gì sẽ bị ngươi diễn thành thanh lâu đầu bảng? Đây là đoàn phim không phải quán bar! Có thể diễn phải hảo hảo diễn bằng không liền cút xéo cho ta!”

Một màn này diễn sáu biến còn không có quá, khó trách đạo diễn tại chỗ nổ mạnh, bị đạo diễn huấn thành cẩu chính là cái pháo hôi nữ xứng, ủy ủy khuất khuất bộ dáng, nước mắt treo ở hốc mắt thượng muốn rớt không xong, miệng bẹp: “Thực xin lỗi, đều là ta sai, liên luỵ đại gia.”

“Đừng suốt ngày ngốc ngếch mê mê hoặc hoặc, ngươi cùng văn sam không sai biệt lắm đại, nhiều hướng nhân gia học tập học tập.”

Tống Viện lại bị tạp vài lần, đạo diễn đem nàng huấn đến máu chó phun đầu, cuối cùng thật vất vả miễn miễn cưỡng cưỡng qua, đoàn phim tạm thời nghỉ ngơi một chút, chuẩn bị khai ăn cơm trưa.

Tống Vi Vi chờ Cố Văn Sam lại đây, đang chuẩn bị đưa cho nàng một lọ thủy, Tống Viện tễ tiến lên đây, giành trước cấp Cố Văn Sam đệ thủy, hồng hốc mắt nói: “Thực xin lỗi văn sam tỷ, hại ngươi không thể nghỉ ngơi.”

Cố Văn Sam lãnh đạm nhìn Tống Viện liếc mắt một cái, không chút khách khí nói: “Ngươi so với ta đại.”

Tống Vi Vi: “……”

Phốc.

Tuy rằng biết nữ thần như vậy đắc tội với người nhưng vẫn là muốn cười như thế nào phá.

Tống Viện sắc mặt nháy mắt trở nên rất khó xem, biểu tình cứng đờ, lúng túng nói: “Ha, ha, văn sam…… Muội muội.”

Cố Văn Sam vẻ mặt [ lạnh nhạt ·jpg], tiếp nhận Tống Vi Vi truyền đạt thủy, trên mặt biểu tình nhiều mây chuyển tình, nhu hòa làm Tống Viện cơ hồ muốn hoài nghi nhân sinh: “Vi vi, đi thôi, chúng ta đi ăn cơm.”

Tống Viện: “……”

Tống Vi Vi: “……”

Phốc.

Chờ đem sắc mặt khó coi, cơ hồ muốn khóc chít chít Tống Viện ném ở sau người, Tống Vi Vi trộm hỏi Cố Văn Sam: “Ngươi vì cái gì đối nàng như vậy hung?”

Cố Văn Sam cau mày rối rắm một lát, thấp giọng nói: “Ta…… Không thích nàng.”

“Ân?”

“Ta đã từng…… Thấy nàng đánh chửi nàng trợ lý.”

Tống Vi Vi không nghĩ tới thoạt nhìn như vậy ôn hòa nữ hài tử cư nhiên sẽ đánh chửi trợ lý, trong lúc nhất thời có điểm mờ mịt.

Quý vòng thật loạn a.

Cố Văn Sam thấy nàng thất thần, không rên một tiếng từ trong chén đem Tống Vi Vi thích ăn đồ vật chọn cho nàng, Tống Vi Vi phục hồi tinh thần lại, thấy trong chén đôi đến cao cao thịt khối, đem Tống Viện ném tại sau đầu, cũng cười cũng cho nàng kẹp thích ăn đồ ăn, hai người ngươi tới ta đi, không khí phá lệ hài hòa.

[ BHTT ][ QT ] Nữ thần nàng trọng sinh - Thanh Đằng Mân CôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ